Nội dung

Ừ!

Ngắn gọn, đơn giản và... vô tình đến lạ.

Nhớ lại nó cũng từng trong hoàn cảnh này. Khi nói ra, chỉ mong người ấy nói gì đó, nói câu không, muốn níu kéo nhưng rồi câu trả lời nhận được lại quá dễ dàng. Nó đang lặp lại câu chuyện cũ nhưng đổi vai, khác phía. Nó hiểu rằng, bao giờ cũngvậy:

Người đau lòng cuối cùng vẫn là người yêu thương đối phương nhiều hơn...

Đến ngày hôm nay cũng tại cái sự lạnh lùng khó hiểu, thay đổi nắng mưa của nó. Người ta nói rằng con gái khi yêu ích kỷ, cái ích kỷ cũng có nhiều thể loại mà tùy từng hoàn cảnh khác nhau lại có một cách thể hiện riêng.

Em trả yêu thương về nơi em đã mượn

Nó không yêu, nhưng lại luôn muốn người ấy yêu thương mình, nhiều khi cứ lập lờ không rõ ràng cứ muốn giữ bên mình. Nó cũng từng nghĩ có thể tiến dài thêm một bước lớn trong mối quan hệ ấy.

Nhưng có lẽ, bấy nhiêu thời gian, bấy nhiêu sự cảm động ấy vẫn chưa đủ gọi tên một thứ cảm xúc trong con người nó. Nó sai và nên dừng lại ở đây. Thời gian là điều đáng quí và không thể lấy lại trong cuộc sống của mỗi người.

Hãy cứ để họ với cuộc sống, công việc và hướng về gia đình. Những cái đó hiện hữu, thực tế hơn là phải chờ đợi những sự bất ổn từ phiá nó. Chứ nếu như cứ tiếp tục, sợ rằng cái cuối cùng gắn kết lại không mang nghĩa yêu thương. Nó không thể tự lừa dối bản thân khi chưa sẵn sàng chia sẻ cuộc sống với một ai đó.

Đã đến lúc thôi ích kỷ và biết buông những thứ không thuộc về mình...

Sa Lem -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm