Nội dung

Có một điều em luôn ấp ủ từ lâu, đó là ngày em được trông thấy anh tỉnh giấc dậy mỗi sớm mai, được anh ôm em vào lòng mỗi khi đêm về. Em thích anh mắt anh nhìn em thật lâu, thật dịu dàng, thật say đắm và kiên định. Ánh mắt mà khi những vất vả bon chen làm em mệt mỏi, thì khi nhìn vào ánh mắt ấy, em thấy cả niềm yêu thương mãnh liệt không diễn tả thành lời.

Anh ơi, anh có nghe gió hát không? Khúc ca hạnh phúc ngày đôi ta chung tôi. Đàn chim én chao nghiêng trên nền trời kia cũng đang mỉm cười chúc phúc cho chúng ta. Và biển thật xanh in hằn dấu chân hai ta, mãi mãi cũng không thể xóa nhoà vì đôi ta sinh ra là dành cho nhau.

Chúng ta sẽ cùng nhau già đi anh nhé

Em yêu cái giây phút thiêng liêng được anh nắm tay đi trên con đường một ngày đầy nắng. Em yêu giây phút được nép vào người anh thật lâu, ánh nắng chói chang cũng không thể xua đi sự rạng rỡ trong ánh mắt em. Bởi tình yêu của anh dành cho em là vĩnh cửu. Em yêu cái giây phút người ta tuyên bố em trở thành vợ của anh, hạnh phúc lắm và cũng ngọt ngào lắm.

Từ nay, em sẽ không cần cảm thấy đơn độc nữa, bởi bàn tay ấy luôn cho em hơi ấm, và bờ vai yên an ấy mãi là chỗ dựa vững chắc cho em. Đêm nay bầu trời thật đẹp, bởi bên em có anh và ngàn ngôi sao trên nền trời ấy chứng kiến câu chuyện của chúng ta. Còn gì hạnh phúc hơn phải không anh khi mỗi ngày qua đi chúng ta đã chung một nhà, cùng ăn chung bữa ăn và cùng xây đắp một mái ấm. Với một người phụ nữ, còn điều gì là tuyệt vời hơn, anh nhỉ?

Chúng ta sẽ cùng nhau già đi anh nhé

Hôm nay nắng đẹp lắm, cũng là khoảnh khắc em hạnh phúc nhất trần đời. Một nửa thế giới của em đang ở đó, ôm em thật chặt. Em hứa sẽ ngoan, sẽ không bướng bỉnh hay trẻ con ngốc nghếch, vì vị trí bây giờ của em đã khác. Em sẽ sinh cho anh những đứa con, sẽ làm một người vợ hiền thực thụ, sẽ làm một cô dâu lễ phép với mẹ anh. Em muốn giành cho anh, tất cả những gì mà em có được bằng tất cả tấm chân thành của mình.

Em đã mơ rất nhiều về tương lai của chúng ta ở phía trước. Chồng của em ạ. Anh có cảm giác từng điều một trong giấc mơ của em dần trở thành sự thật không anh? Vì có anh mà em mạnh mẽ đứng lên từ sau mối tình phía trước. Vì có anh mà giấc ngủ với em bình yên hơn. Vì có anh, em chấp nhận từ giã cuộc sống độc thân của một cô gái để trở thành vợ của anh và là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Dẫu năm tháng qua đi, em mong tình yêu của chúng ta cũng bền lâu như vậy. Dù già đi mười năm, hai mươi năm hay đến khi trở thành cụ già chín mươi tuổi, em mong bàn tay anh vẫn nắm chặt tay em như thế. Em là cô gái của anh... mãi mãi!

Nắm chặt tay em nhé... đừng buông...

Nguyễn Thu Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh mất mình vì lụy chồng

Hồi mới quen, chị cảm mến anh bởi cái ngoại hình đẹp trai và lối nói chuyện dí dỏm. Chị luôn tìm cách để gây sự chú ý đối với anh. Vừa chấm dứt với...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm