Nội dung

Kể từ ngày đôi ta buông tay nhau, hai ta là đôi người xa lạ, cứ như hai đường thẳng giao nhau một lần trong đời rồi xa xăm mãi về phía chân trời. Em chẳng trách ai, nếu có thì chỉ trách bản thân em đã đặt niềm tin ở người quá nhiều, hy vọng quá hóa thất vọng sâu! Cảm giác không can tâm nhưng vẫn nén lòng mà dứt bỏ một người, hẳn là đau.

Nhưng biết làm sao giờ? Con người của em là vậy, trong bất kì một mối quan hệ nào, khi cảm thấy mình không còn cần thiết, không còn là quan trọng nữa, thì em đi! Tình bạn cũng vậy, và tình cảm em dành cho anh cũng vậy! Và thế là em quyết định buông tay.. Là em đã tự chọn cho mình cuộc sống cô đơn , trở về những ngày tháng tự do cũ. Là em đã tự chọn cách một mình đi qua bao nhung nhớ vấn vương của người..

Em sẽ mạnh mẽ đi qua bão giông của cuộc đời

" Em bây giờ chẳng còn như xưa

Chẳng còn ngắm mưa rồi nhớ anh điên dại

Chẳng còn hằng đêm đằm mình trong khắc khoải

Chẳng còn chờ, chờ mãi một người đi! "

Đã từ rất lâu rồi, em đã thôi nhớ thương về những điều đã cũ, về người mà chẳng còn là của riêng em. Em đã bắt đầu trở lại thói quen không với tay lấy chiếc điện thoại vào mỗi sáng tinh mơ. Bắt đầu thôi hy vọng vào những con người xa lạ muốn bắt đầu cùng em mối quan hệ mới. Bắt đầu thôi ngóng trông vào những ngày cuối tuần, về những tin nhắn ngọt ngào hay cú điện thoại từ một số điện thoại thân quen. Và em bắt đầu làm quen với những đêm lang thang trên mạng xã hội, những đêm òa khóc chẳng hiểu lý do, những lúc vô tình đọc được dòng cập nhật trạng thái của ai rồi bật khóc, và như thế em biết mình cô đơn.

Em sẽ mạnh mẽ đi qua bão giông của cuộc đời

Người biết không? mạnh mẽ thật là mệt mỏi với một cô gái như em...Kiểu con gái như em, khi chưa có được thì bất cứ người đàn ông nào cũng sẵn sàng bi lụy. Khi có được rồi, họ lại nhanh chóng rời vòng tay em mà đi. Vì sao em ơi? Vì em yêu thật tâm đến nỗi ngu ngốc, cứ nhận hết phần thua thiệt về mình? Đàn ông chẳng ai thích như vậy cả.. .Nên rồi em lại về với cô đơn..

Nhưng bây giờ thì em quen rồi anh ạ, em nhận ra rằng bản thân mình mạnh mẽ hơn em nghĩ rất nhiều. Một phần cũng là công của anh đấy! Cảm ơn anh!

Và em bây giờ đã khác rồi anh ạ! Em, dù cô đơn, dù ra sao cũng sẽ mạnh mẽ để tự thương lấy mình. Cũng sẽ tự biết tìm được người thương em vô hạn, và sẽ có trách nhiệm với cuộc sống em. Em, và người đó, sẽ có trách nhiệm với nhau trong cuộc sống này anh ạ! Chào anh!

Huyền Trâmm -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm