Nội dung

Người ta thường nói: " tình đầu là tình để nhớ ". Và với tôi cũng vậy!

Mối tình đầu mà chông chênh lắm, nhưng nó lại là mối tình dù có không có quá nhiều kỉ niệm thì cũng sẽ trở thành mối tình hoàn hảo bậc nhất hồi son trẻ.

Mối tình đầu mà còn chẳng biết cách giữ cách buông nên dễ mất lắm! Cứ như thể sợ bị một cơn gió mạnh chút xíu là bị cuốn đi mất rồi.

Mối tình đầu mà toàn là những lần đưa đón vụng trộm sợ bố mẹ biết. Nhưng như thế cũng vui lắm! Cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc mà bên nhau được là điều hạnh phúc nhất.

Tình đầu bằng cách này hay cách khác đều khiến chúng ta tổn thương

Tình đầu thường để lại những nỗi sâu sắc rất lớn, vì nó thường được bao gồm trong cái thứ gọi là đầu tiên. Cũng giống như khi bạn đi trên đường nhưng lại vô tình vấp phải một viên gạch.Bạn không đau chân, thì đau tay,.. Vậy đấy, nó luôn làm bạn tổn thương theo cách này hay cách khác! Nhưng liệu lần sau khi bạn quay lại con đường ấy còn nhớ và tránh xa khỏi viên gạch ấy nữa không? Với bạn, tôi không biết - nhưng tôi thì sẽ nhớ và tránh xa nó bằng mọi cách. Nhưng nó vẫn sẽ mãi là vết tổn thương mà bạn có thể nhớ tới suốt đời. Có thể sẽ hết đau nhưng không thể quên!

Thực ra thì với mối tình đầu tôi đã từng mất khá nhiều thời gian để chắp vá lại những vết thương trong tim mình. Thời gian đầu còn hoang mang đến nỗi mang cả trong tim mình cái quy luật gọi là: " Sợ yêu thương ". Dù có nhớ,dù có dằn vặt bản thân mình đến đâu. Tôi cũng không hề nhắn cho anh một tin nhắn! Tôi thì luôn tin vào cái câu nói: " nếu có duyên đi muôn phương cũng sẽ quay về ". Tôi cũng đã từng chờ cái duyên ấy tới, nhưng chờ mãi, chờ đến cả héo mòn. Cũng không thấy cái duyên ấy trở lại? Vì sao tôi không níu kéo anh ấy ở lại à? Bởi vì nếu còn yêu tôi anh ấy nhất quyết sẽ không buông tay tôi ra.

Tình đầu bằng cách này hay cách khác đều khiến chúng ta tổn thương

Vài tháng sau anh ấy có người yêu mới! Lúc ấy tim tôi hoàn toàn vỡ vụn thật... Giờ tôi nghĩ rằng nếu có chia tay bất kể là tình đầu, hay với ai bạn cho là người thật sự quan trọng của trái tim mình. Hãy cứ làm theo lý trí của mình mách bảo, bạn nhớ anh ấy hãy nhắn tin, còn yêu hãy nói ra..Nhưng chỉ nói một lần để anh ấy luôn nhớ thôi nhé! Còn yêu anh ấy sẽ giữ bạn lại mà... Cứ làm những gì bạn muốn, đừng để bản thân mình phải hối hận vì bất cứ điều gì nhé!

Có thể tình đầu khó quên, nhưng hãy tin rằng sau này cùng đường đi với ta - ta sẽ bắt gặp được một người nào đó đi cùng ta đến hết quãng đời còn lại. Yêu thương ta, chiều chuộng ta... Điều đó là chắc chắn!

Mối tình đi cùng ta hết quãng đời còn lại, cùng ta trải qua bao nhiêu thử thách mà vẫn bền vững, với tôi đó mới là:" MỐI TÌNH ĐẦU " đáng trân trọng nhất!

Công Quỳnh Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm