Nội dung

Một năm chúng ta không gặp nhau và em cũng không còn muốn gặp anh. Em cũng không còn một thói quen khi về nhà là chạy ra cổng để chờ và mong anh đi qua nữa. Em đã nghĩ tình yêu ấy là đúng đắn. Nhưng anh à, chúng ta sai rồi. Chẳng tình yêu nào hạnh phúc khi nó lại làm chẳng những người trong cuộc mà cả người ngoài cuộc cũng đau khổ.

Em sẽ không quên anh đâu vì đó là bài học quá đau đớn với em

 

Em đã có những giây phút thật tuyệt bên anh và chính điều ấy làm em khổ sở thế nào khi quyết định xa anh, thật xa. Em không thể thở nổi mỗi khi nhớ anh, muốn từ bỏ tất cả đến với anh nhưng em lại sợ anh lại rời xa em trước. Tình yêu của em luôn gắn với một nỗi sợ và sự lo lắng, bấp bênh nào đó.

Nhưng giờ em biết rằng quyết định xa anh là đúng. Đúng cho em, đúng cho anh và đúng cho mọi việc. Những ngày đầu tiên hình ảnh anh đầy ắp trong em và lúc này anh trong em mờ nhạt rồi, đó là hình ảnh tốt đẹp nhất em lưu lại cho mối tình đầu của mình. Em sẽ không quên nó đâu vì nó là một bài học quá đau đớn với em.

Em sẽ không quên anh đâu vì đó là bài học quá đau đớn với em

Thỉnh thoảng em vẫn tìm hiểu về cuộc sống của anh và luôn mong mọi chuyện tốt đẹp đến với anh. Em cũng không còn đau khổ hay day dứt về điều ấy nữa. Bên em có một người bạn thực sự cùng em đồng hành mỗi ngày. Nghe em kể chuyện ngày bé, sở thích quái đị của một đứa con gái 20 tuổi, ước mơ, những nơi em muốn đến, những món em muốn ăn, đưa em đi ăn, xem phim và cả đi học cùng em. Khác khóa, khác lớp mà luôn biết thời khóa biểu của em, nhắc nhở em phải giữ gìn sức khỏe.Có lẽ điều ấy xảy ra lâu rồi nhưng giờ em mới biết có một người hay quan tâm đến em như thế.

Em sẽ không quên anh đâu vì đó là bài học quá đau đớn với em

Em thực sự thoải mái và vui vẻ với thời gian này. Mọi thứ ổn định và bình an một cách rất nhẹ nhàng. Mùa thu Hà Nội lại càng em thích thú và muốn đi nhiều hơn.

Em sẽ không quan tâm đến anh nữa và em đã làm được, em càng không sợ phải đối mặt với quá khứ nữa. Em sẽ sống vui vẻ và mong anh cũng thế

Cho dù tình yêu này chúng ta không phải là người được ra quyết định mà bị phải đưa ra quyết định kết thúc thì nó cũng kết thúc rồi. Đừng níu kéo em cho dù là quá khứ, hiện tại hay tương lai nữa. Hãy để hình ảnh của anh trong em tốt đẹp nhất!

HN,11/10/2015 caboingua

caboingua -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm