Nội dung

Em muốn anh là điện thoại là một đấng nam nhi thật vững vàng kiên định, là một người trưởng thành về mọi mặt, không lăng nhăng chơi đùa ong bướm với bao cô khác, và chỉ yêu thương và chừa chỗ cho một vị trí đó là một chiếc sim nhỏ bé, dù có mưa giông kéo đến, sim sẽ nằm ngủ một giấc thật êm bởi điện thoại đã truyền nhiệt, truyền cảm giác ấm áp và yên tâm cho sim có thể đi vào giấc ngủ thật sâu.

Em muốn anh là điện thoại còn em mãi là chiếc sim duy nhất phủ sóng anh

Em muốn anh là chiếc điện thoại và chỉ có duy nhất một sim phủ sóng là em...

Em không thích những ai đang loay hoay nịnh nọt anh để lấp chiếc sim thứ hai vào chỗ trống, vị trí ấy sẽ không thể có nếu có mặt em, và chiếc sim thứ hai sẽ không thể lấp vào nếu có em bên cạnh, nếu anh muốn dùng cả hai sim thì anh hãy từ bỏ chiếc sim là em, mà đèo bồng cô ấy lấp vào vị trí khi em ra đi, em chỉ muốn em là chiếc sim vô cùng quí giá chứa đựng toàn bộ những gì quan trọng trong dữ liệu, không muốn san sẻ bất cứ ai.

Em muốn anh là chiếc điện thoại không thể hoạt động được nếu thiếu sim là em...

Em không muốn khi sim không được lấp vào máy, mà anh vẫn hoạt động được, mặc dù khi không có sim anh vẫn có thể chơi trò chơi, nghe nhạc chụp hình, điều đó em không thích, điện thoại sẽ bị hư nếu để sim ra ngoài quá lâu đấy, khi không có sim anh sẽ chẳng thể liên lạc được với một ai, chỉ có thể dạo quanh vài vòng cho thỏa chán rồi anh sẽ lắp sim vào nhanh thôi.

Em muốn điện thoại và sim sẽ cùng lành lại khi bị rơi xuống nước..

Nếu có một ngày cả hai đều gặp trắc trở và vô tình bị rơi xuống nước, sim sẽ ôm chặt điện thoại không rời nửa bước, bởi sim biết khi sim rơi một mình, có thể sẽ không thể nằm yên mãi trên chiếc điện thoại được, sim sẽ cố vịn vào và nằm chờ đợi để thoát lên cho đến khi được chủ vớt, cả hai sẽ khô ráo và lành lặn như xưa, cũng như anh và em khi gặp cản trở trên bước đường tiến đến hạnh phúc, chúng ta sẽ cùng bỏ qua hết cho nhau mà luôn giữ chặt, trân trọng tình cảm ấy, không giận dỗi, không cải vả, để không có vật chắn nào cản nổi tình yêu của chúng ta.

Em muốn anh là điện thoại còn em mãi là chiếc sim duy nhất phủ sóng anh

Em muốn là chiếc sim nhỏ bé nằm mãi mãi trên chiếc điện thoại là anh...

Em sợ một ngày chủ sẽ lấp em vào một chiếc điện thoại mới, em sẽ phải đi thật xa anh, em không muốn như thế, dù điện thoại anh có cũ kĩ có rẻ mạt thế nào đi chăng nữa, em vẫn muốn ở mãi bên vòng tay ấm áp của anh, bởi em biết, em sẽ không thể cười nổi nếu một trong hai ta phải lìa xa, nếu em và anh có bị cản trở bởi bố mẹ, em hứa sẽ không từ bỏ anh, em sẽ mãi là chiếc sim nhỏ bé cần anh sưởi ấm.

Và em muốn, anh mãi mãi là chiếc điện thoại chỉ có một sim phủ sóng đó chính là em...

Dù có muốn đào hoa ong bướm, muốn chạy nhảy tìm của ngon vật lạ, thích sài những đồ mới đi chăng nữa, thì anh à, những gì đã quá thân thương không thể vứt bỏ tùy tiện được, những kỉ niệm chỉ cho riêng mỗi mình sim không thể tráo đổi thay vào thứ khác được, những đồ cũ bao giờ cũng đắt và tốt hơn đồ mới bội phần, nếu sim mới thay vào không hợp, anh sẽ bị hư hỏng toàn bộ đấy, anh sẽ không được chủ sử dụng nữa đâu. Bởi vậy, anh là điện thoại em là sim, điện thoại và sim sẽ không thể tồn tại nếu thiếu nhau, nếu một ngày nào đó, anh vứt bỏ chiếc sim này, thì điện thoại anh cũng sẽ trầy xướt, bị tổn thương giống như chiếc sim là em vậy..

Star Sea -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm