Nội dung

Người yêu à! Thật sự em không phải là một cô gái cao ráo, xinh đẹp hay dễ thương, nhưng em tin, em có một trái tim ấm áp mà rất nhiều cô gái xinh đẹp sẽ không bao giờ có. Vì vậy đừng giấu em trong chiếc túi bí mật của riêng mình nhé.

Nếu một ngày bạn anh điện thoại rủ anh đi hát karaoke hãy dẫn em đi cùng nha, em sẽ không để Anh phải thất vọng đâu Em sẽ cho họ thấy người yêu Anh có giọng hát hay như thế nào?. Anh thường bảo với em anh hát dở lắm đúng không?. Người yêu à! Anh biết không hát hay hay dỡ với em không quan trọng điều Em cần là sự chân thành mình giành cho nhau mà thôi.Và nếu một ngày, lớp anh tổ chức họp lớp, hãy cho em cơ hội được đến đó biết đâu trong buổi trò truyện em sẽ biết thêm nhiều điều thú vị về anh thì sao.

Em không muốn làm chiếc túi bí mật của riêng anh

Người yêu à! Em không phải một cô gái nổi bật về ngoại hình đâu. Vì vậy anh hãy tập cho mình thói quen chấp nhận điều đó đi, biết đâu khi thói quen đó đi và hơi thở, thì anh sẽ cảm thấy yêu và thích nó thì sao? Anh à, theo em nghĩ thì người yêu của anh có thể sẽ là người gắn bó với anh cả đời, người luôn bên cạnh anh những lúc anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Ngược lại không phải những người ngoài kia đâu. Vì vậy đừng trói buộc cuộc đời anh vào những điều phù phiếm đó.

Người yêu à! Trong cuộc sống này không ai hoàn hảo cả chính vì vậy thay vì giấu em đi hãy học cách chấp nhận nó. Đừng cố bắt em phải hoàn hảo như con búp bê trong tủ kính, khoác lên mình những bộ váy mới đầy đủ màu sắc khi cô chủ nó muốn. Năm tháng mình quen nhau đối với em đó không phải quãng thời gian quá ngắn để mình yêu và hiểu nhau. Nhưng quãng thời gian đó đã giúp em cảm nhận sâu sắc nhất về anh. Nếu một ngày anh rảnh rỗi hãy lướt qua facebook của em và đọc nó nhé, biết đâu anh sẽ nhận ra điều tuyệt vời nào đó. Thôi khuya rồi, chúc anh ngủ ngon. Em yêu anh bằng tất cả những gì em có!

Khánh Trang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm