Nội dung

Em biết rằng ngay từ đầu em chỉ là một con gấu bé bỏng nhất trong tầm mắt anh. Vì em yêu anh mà vô tình em lại sống trong một câu truyện cổ tích em sáng tạo ra. Em thích thú về nó và anh làm cho em ảo tưởng về cái gọi là hạnh phúc mà em đang có. Em lại sung sướng trong cái thứ gọi là tình yêu bí mật ấy. Anh rất vui phải không?

Em đáng được yêu thương hơn là chỉ ngồi khóc vì anh

Không may có một chuyện bất ngờ lại đến với anh. Anh yêu em rồi phải không? Thật trớ trêu, khi em nói muốn chấm dứt chuyện này lại là lúc anh phát hiện ra rằng anh yêu em. Anh muốn níu kéo em lại, muốn giải thích với em. Không có cách nào liên lạc với em, không làm thế nào gặp được em, không biết gì về cuộc sống của em có làm anh phát điên lên không? Lúc yêu nhau em đã từng có cảm giác như thế đấy. Anh đột nhiên biến mất rồi lại bất ngờ xuất hiện. Có lúc anh rất nhiệt tình rồi lại hững hờ, lạnh nhạt với em. Em cả ngày chỉ ngồi suy nghĩ anh đang ở đâu, với ai, làm gì, đã ăn cơm chưa. Giờ anh đang thấy thế nào? Có phải đang rất đau không?

Em đáng được yêu thương hơn là chỉ ngồi khóc vì anh

Anh này, có những thứ qua rồi thì không bao giờ trở lại được nữa. Anh biết anh đã đi sai một nước cờ và muốn quay lại để bù đắp cho em. Em biết anh đang rất nhớ em... vì em đã nhớ anh như thế.Em biết anh không quên được em nhưng lại không có cách nào tiếp cận em. Dù sao thì cũng vô ích thôi anh à! Em đã quên anh rồi. Hạnh phúc không phải mơ nếu như anh không biết giữ gìn.

Biết rằng câu nói anh thật lòng, biết rằng bờ vai anh quá êm đềm nhưng em không thể quay lại bên anh được. Em phải để hình ảnh anh vào nơi khác ngoài trái tim em. Đừng làm em lo lắng về tâm hồn này yếu đuối lắm. Em đáng được yêu thương , trân trọng hơn là chỉ ngồi khóc vì anh.

Em đáng được yêu thương hơn là chỉ ngồi khóc vì anh

Em không thể cứ yêu trong một mối quan hệ không rõ ràng và nó có thể kết thúc bất cứ lúc nào. Em không tiếc nuối khi em đã yêu anh và mong ở thế giới nào thật xa xôi ta lại có nhau. Buồn vui của ngày hôm qua ta luôn mang theo, nhưng ta phải sống cho hiện tại và tương lai phía trước. Dù đời xô ta về đâu thì vẫn phải tiếp tục cố gắng và tiếp tục yêu thương.

HN,21/11/2015

caboingua

CaBoiNgua -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm