Nội dung

Các bạn không sai khi nghĩ ngay đến tình yêu nam nữ nhưng hẳn các bạn cũng biết rằng tình yêu đó chỉ giới hạn giữ hai con người với hai giới tính khác nhau (hoặc giữa hai con người đồng giới). Bạn yêu đó và có thể chia tay đó. Bạn sẽ hạnh phúc với tình yêu này?

Tôi không quy phạm rằng tình yêu nam nữ không mang đến hạnh phúc mà niềm hạnh phúc này sẽ kéo dài theo bạn đến bao lâu? Thật tốt khi chúng ta yêu một ai đó chân thành và cũng nhận được sự đáp trả như vậy từ phía kia thì còn gì bằng. Nhưng không phải ai cũng có được hạnh phúc?

Có người rong ruổi cả cuộc đời để tìm kiếm một nửa của cuộc đời mình. Bạn vất vả tìm kiếm người đó và bạn có biết rằng bạn đã lãng quên đi rất nhiều thứ tốt đẹp ở xung quanh không?

Ba mẹ là tình yêu không bao giờ chia tay của con

Bạn mải mê tìm kiếm thứ gọi là tình yêu; tại sao bạn không nghĩ tình yêu nó cao và rộng hơn thứ tình yêu nam nữ mà bạn đang nghĩ.

Có lẽ các bạn sẽ bật cười khi tôi nói rằng: "Ba mẹ là tình yêu đầu đời và duy nhất của con!"

Bạn cười vì tôi khá trẻ con và có thể cho rằng tôi chưa yêu ai nên mới nói ba mẹ là tình yêu duy nhất. Tôi trả lời ngay với bạn rằng: Tôi đã yêu, một tình yêu nam nữ nhưng không được bao lâu lại tan vỡ và chia xa. Và ngay sau đó, tôi nhận ra có thứ tình yêu to lớn đang ngày ngày ở ngay bên cạnh tôi. Từ lúc tôi được sinh ra cho đến bây giờ, người luôn lắng nghe, dìu dắt, ân cần chăm sóc tôi mỗi ngày không một lời thở than. Người cho tôi những lời khuyên tốt nhất và sau đó người ôm lấy tôi thật chặt vào lòng. Đây là những giây phút tôi thấy yên bình và hạnh phúc nhất.

Ba mẹ là tình yêu không bao giờ chia tay của con

Ba mẹ sinh ra tôi đó là sự kết tinh của tình yêu và tôi không phủ nhận đều này. Tôi yêu ba mẹ tôi - người sinh ra tôi và nuôi dạy tôi khôn lớn đến bây giờ. Tình yêu mà ba mẹ dành cho tôi là vô cùng to lớn và tình yêu tôi dành cho họ cũng vậy. Thứ tình yêu này mãi mãi theo tôi, nó là duy nhất và không bao giờ chia tay. Nếu có chia tay là lúc ba mẹ tôi không còn trên đời này nữa nhưng tình cảm này vẫn luôn là duy nhất. Và từ thế hệ này sang thế hệ khác tình yêu vẫn đong đầy.

Bạn thắc mắc liệu tôi sẽ sống mãi với tình yêu của ba mẹ mà không đi lấy chồng?

Tất nhiên một ngày nào đó tôi sẽ lấy chồng nhưng tình yêu với ba mẹ tôi vẫn là mãi mãi.

Thanh Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

27 tuổi thì đã sao?

Tôi, một cô gái đang ở tuổi 27. Cái tuổi có thể được cho là đủ chững chạc để bình ổn mọi thứ nào là đình, sự nghiệp, tâm sinh lý...Thì với tôi...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm