Nội dung

Em là một cô gái hồn nhiên mơ mộng, em mơ có được một đám cưới lung linh, được khoác lên mình bộ áo cưới trắng tinh bồng bềnh sánh vai bên người yêu dấu. Tất cả đều sẽ diễn ra như em muốn. Tôi dám chắc chắn với em điều đó!

Nhưng em ơi, em đã sẵn sàng hi sinh thú vui shopping la cà hàng quán cùng những cô bạn thân để mặc tạp dề ngày ngày nấu nướng cơm nước cho gia đình chồng (hay chí ít cũng hai vợ chồng )?

Hi sinh những buổi ngồi thảnh thơi làm đẹp ở salon tóc, không còn mái tóc xoăn gợn sóng, không còn sơn móng tay hồng xinh và những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền nữa. Vì sao? Đơn giản thôi, em không có thời gian để đi làm đẹp, móng của em có sơn thì vài phút sau cũng trầy vì em phải lo việc nhà nữa, hàng hiệu sang trọng thì mua về thể nào không bị mẹ chồng với em chồng lườm nguýt thì ắt " lão " chồng nhà em cũng " ca bài ca con cá sống vì nước ".

Em đã sẵn sàng để lấy chồng chưa

Mà em có tự tin vào tài nấu nướng của em không nhỉ? Vì tôi biết ở nhà em nấu sao mẹ cũng thấy ổn nhưng nấu cho nhà chồng thì khác ấy à, chưa kể đến khi có dám, em chắc chắn phải hoá thành Yan Can Cook để làm ra cái thực đơn " ai ăn cũng khen" nếu không thì cho dù em nấu nướng cực khổ thế nào, một người thấy không ngon miệng là sẽ dễ xảy ra hiệu ứng lan truyền nguyên một dàn" bên bển" thấy "thức ăn nấu sao sao ấy ".

Tôi thật không dám kể nhiều vì sợ em sẽ chạy mất dép. Tóm lại, em gái, em hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình đã đủ chín chắn chưa? Mình sẵn sàng nhường nhịn và hi sinh cuộc sống tự do để chui vào " hàng rào khuôn khổ "chưa?

Em đã sẵn sàng để lấy chồng chưa

Nếu sau khi em đọc xong những điều ở trên mà em vẫn còn hừng hực hào khí ngút trời thì emđã có được 50% sự chắc chắn rồi đó. Em hỏi tôi vì sao có 50%? Tất nhiên là vì tôi chưa hề liệt kê vụ hi sinh vì con cái. Cái đó cũng không kém phần kinh dị đâu nhé. Mà thôi, tôi không muốn làm em nản đâu cô gái. Cái gì cũng có mặt tốt và mặt xấu. Chỉ cần em hãy nhớ cuộc sống hôn nhân chữ "Nhẫn" là chìa khóa của hạnh phúc.

Mig Map Map Quan -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tôi chỉ muốn ở một mình...

Ở cái tuổi gần 25...Cảm giác không muốn có 1 relationship đúng nghĩa. Yêu ở cái độ dở dở ương ương này cũng mệt... Chỉ muốn ở 1 mình,...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm