Nội dung

Em còn giận là em còn thương, là tim em còn vấn vương một tình yêu cho anh rất lớn. Đối với em khái niệm buông tay sẽ chẳng bao giờ tượng hình nếu trong hai ta vẫn còn vẹn nguyên một tình cảm.

Có rất nhiều lí do làm ta hờn giận, những lần bất đồng quan điểm ta cãi nhau. Những lời chọc ghẹo, trêu đùa chạm vào giới hạn chịu đựng của nhau. Và cả những lần bận bịu lo toan cho cuộc sống, ta tạm lãng quên nhau.

Em còn giận tức là em còn thương

Em còn giận anh là em còn thương anh, chỉ khi yêu thương trong em vẫn hướng về anh thì những lỗi lầm mà anh mắc phải mới làm lòng em khắc khoải, mới làm em giận dỗi , không yên. Trên thế gian này, chẳng bao giờ tồn tại một tình yêu luôn êm đềm qua ngày tháng. Thỉnh thoảng, phải có chút sóng gió, trắc trở mới mang đầy đủ cái dư vị cay- đắng- ngọt- bùi của cuộc sống. Ai chưa nếm trải nghĩa là họ chưa yêu.

Em còn giận là em còn thương, bởi những lúc giận hờn xa cách, cả em và anh đều có những khoảng lặng riêng tư. Chính những phút giây như thế, ta sẽ có cơ hội nhìn nhận về nhau, về tình yêu mà mình từng cho là tất cả. Giận nhau ta cũng chẳng vui vẻ gì đâu anh nhỉ? sẽ bức rức, khó chịu không yên, vậy là còn yêu, còn thương nhau lắm đấy.

Em còn giận tức là em còn thương

Giận hờn là điều kiện cần và đủ của tình yêu. Nhiều người vẫn nghĩ những lần giận hờn sẽ làm khoảng cách giữa họ ngày một xa cách. Nhưng em lại nghĩ khác anh ạ, chính những giận hờn vu vơ như thế sẽ rút ngắn dần khoảng cách hai ta, nếu tình yêu ta dành cho nhau là thật sự. Họ không thương nhau, chắc gì giận hờn họ sẽ tìm nhau, chắc gì họ níu kéo nhau trở lại.

Thế đấy, ngày lại qua ngày, yêu thương ta giữ lại, hờn giận chóng nguôi ngoai. Điều kỳ diệu của tình yêu là như thế, không nhờ phép màu của ông bụt, ông tiên mà nhờ cái duyên ta gặp gỡ, nhờ cái khéo léo ta giữ chân nhau và một chút giận hờn để tình yêu tồn tại.

Cẩm Tú Lê -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm