Nội dung

Này chàng trai, nghe em nói nè.....

Anh cao 1m75, em cao 1m55 à, em là em chẳng muốn với cao đâu, chỉ là do em lỡ say nắng anh nên em mới thử với cao một lần.

Em chịu thua rồi chàng trai 1m75 em lỡ say nắng ạ

Cơ mà sao anh lại chảnh như vậy, thấy em là chân ngắn nên cố làm cao ak?.Xí, em đây cũng không muốn tán anh đâu, chỉ là do em thích nụ cười của anh, nụ cười tỏa nắng, yêu lắm cơ cái nụ cười đó.

Nhưng mà em biết tán anh như thế nào đây? "Khủng bố" nhắn tin như phim Hàn hay làm hay em tiếp cận anh như là giả vờ té, nhờ anh làm gia sư.....?

Haiz, sao khó thế này, em chỉ là chân ngắn, cơ mà chân ngắn thương anh nhất trên đời, chân ngắn theo anh suốt chặng đường, chẳng quản khó khăn, chân ngắn đáng yêu mà >.<.

Này bạn chân dài, mình đã nhắn tin cho bạn một thời gian rồi, sao tim bạn không "rung rinh" tí nào thế?. Tim bạn có phải là sắt đá không vậy? Mỗi lần muốn nói chuyện gọi là "tình cảm" với anh xíu thì lại bị anh tạt nguyên một "gáo nước lạnh" vào mặt. Thế mà em lại vẫn không tỉnh được.

Thời gian rảnh anh chỉ toàn ngủ ở nhà, sao anh không dùng thời gian rảnh đó mình yêu nhau đi anh, yêu nhau cho hết buồn.

Em chịu thua rồi chàng trai 1m75 em lỡ say nắng ạ

Một năm rồi đó anh aà, em tán anh một năm rồi đó, thế mà anh chẳng thèm rung rinh xíu nào với em.Thôi thì ngày mai e không tán anh nữa, em chịu thua anh rồi,chân ngắn vẫn là chân ngắn, chẳng với cao được.Em không tán anh nữa, đó là một sự mất mát to lớn đối với anh đó.Anh sẽ không tìm được ai yêu anh bằng em chân ngắn này đâu.

Tạm biệt anh nhé, chân dài........

Chân Ngắn Là Tớ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm