Nội dung
Em chỉ muốn anh là chàng trai của riêng em...

Người ta nói, trái đất tròn nên chỉ cần hai người quay lưng thì sẽ không nhìn thấy nhau nữa nhưng cũng chính vì nó tròn nên nếu định mệnh sắp đặt họ là một cặp thì dù cả hai người cùng đi hết một vòng trái đất, định mệnh sẽ đưa họ gặp lại nhau thêm một lần nữa để yêu thương.

Trước khi yêu Anh, em là một cô gái từng bị tổn thương sâu sắc. Em sợ thế giới giả dối ngoài kia, sợ những lời đầu môi yêu thương mà bên trong lại toàn lừa lọc, dối trá. Em không còn tin hoàn toàn vào bất cứ một ai trên thế gian này.

Cuộc sống khi chưa yêu Anh đối với em thật nhàm chán, buồn tẻ; nó cứ lặp lại như một cỗ máy đã được lập trình sẵn. Giữa những cuộc hò hẹn vô nghĩa, giữa phố phường hoa lệ, rộng lớn, giữa những ân cần, quan tâm em vẫn thấy mình lạc lõng, cô đơn. Đúng là, cô đơn không phải không có ai quan tâm mà là sự quan tâm không đến từ người mà mình mong đợi.

Giây phút mình gặp lại nhau, ngay từ ánh mắt đầu tiên Anh nhìn em, em đã biết trái tim mình bị chệch nhịp, và em biết "người ấy"- Chỉ có thể là Anh!

tình yêu không phải là tất cả nhưng nó làm cho tất cả đều thay đổi. Nếu như trước kia cuộc sống của em là những chuỗi ngày dài vô vị thì giờ đây em thấy mong chờ những cuộc gọi từ Anh mỗi sáng, thấy yên bình mỗi giờ phút được trò chuyện cùng Anh sau một ngày dài mệt mỏi, và thấy ngọt ngào, ấm áp những tin nhắn "ngủ ngoan" cuối ngày từ Anh. Một cuộc sống muốn chờ, muốn đợi và muốn tin...

Em chỉ muốn anh là chàng trai của riêng em

Dù thời gian mình phải tạm xa nhau đã gấp mấy lần những giờ phút mình được bên nhau nhưng em chưa bao giờ thấy cô đơn, buồn chán khi không có Anh bên cạnh. Anh chưa bao giờ khiến em phải tủi hờn vì những ngày lễ không Anh; những ngày cuối tuần vắng bóng Anh hẹn hò, những ngày đông lạnh giá không có bàn tay Anh sưởi ấm. Đối với em, hạnh phúc không phải là được đi đến những nơi sang trọng, được ăn những món đắt tiền, được tặng những món quà lung linh, ý nghĩa...hạnh phúc với em đơn giản là được nhìn thấy Anh mỗi ngày, được nghe thấy giọng Anh mỗi sáng, được Anh nói "AnhyeuEm" bất kể khoảnh khắc nào.

Em không biết Anh đi bao xa, bao lâu; em cũng không biết tương lai mình sẽ gặp những khó khăn gì nhưng có bình yên nào không xót xa, có hạnh phúc nào không phải trả giá. Ngay giờ phút này đây em chỉ biết rằng "Anh là máu chảy qua tim, chỉ cần em còn sống ngày nào thì anh tồn tại trong em ngày đó".

Em chỉ muốn anh là chàng trai của riêng em

Người ta nói, trái đất tròn nên chỉ cần hai người quay lưng thì sẽ không nhìn thấy nhau nữa nhưng cũng chính vì nó tròn nên nếu định mệnh sắp đặt họ là một cặp thì dù cả hai người cùng đi hết một vòng trái đất, định mệnh sẽ đưa họ gặp lại nhau thêm một lần nữa để yêu thương. Em không tin vào định mệnh, nhưng nếu định mệnh sắp đặt Anh xuất hiện trong cuộc đời của em, sắp đặt Anh một lần nữa gặp lại và yêu em thì em sẽ nắm chắc sợi dây định mệnh này, trân trọng và vun đắp.

Cuộc sống này đâu phải là một câu chuyện cổ tích, vì em không phải là công chúa nên em cũng không muốn Anh là hoàng tử. Em chỉ muốn Anh là chàng trai của riêng em. Chỉ có thể duy nhất là Anh!

--------------------------Pika--------------------------

Lan Anh Pika -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm