Nội dung

Năm 2013, đường bay thẳng dài nhất thế giới của singapore airlines từ new york tới Singapore dừng hoạt động do chi phí nhiên liệu cho chiếc Airbus A340-500 quá đắt đỏ. Tuy nhiên, hãng hiện có kế hoạch mở cửa lại đường bay vào năm 2018. Máy bay cũ được thay thế bằng những chiếc Airbus 350 tầm xa. Chuyến bay đi qua chặng đường 15.000 km trong 19 tiếng liên tục.

Đường bay thẳng dài nhất thế giới hoạt động trở lại

Máy bay của hãng hàng không Singapore Airlines.

"Singapore Airlines đã đặt hàng 63 chiếc a350 -900s và có thỏa thuận với Airbus về 7 nâng cấp mới cho chiếc A350-900ULR", đại diện hãng cho biết.

Máy bay a350-900ulr dự kiến ra mắt vào năm 2018 để phục vụ đường bay thẳng dài nhất thế giới đi vào hoạt động trở lại, giữa các điểm Singapore và Los Angeles, New York. Máy bay được trang bị những sản phẩm cabin mới.

Hãng cũng đang xem xét việc mở nhiều đường bay thẳng từ Singapore tới các thành phố khác ở Mỹ. Thời gian chuyến bay giữa Singapore và New York tăng lên 5 giờ sau khi được bay thẳng bị hủy. Việc mở lại các chuyến bay thẳng dài nhất thế giới sẽ giúp Singapore Airlines lấy lại lợi thế trên thị trường hàng không quốc tế.

Xem thêm: Dubai mở đường bay thẳng dài nhất thế giới

Như Bình (theo Yahoo Travel)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Những thành phố du lịch giờ cao điểm

Tại các ga tàu điện của Nhật có cả những người làm nhiệm vụ "đẩy khách" để cửa không bị kẹt, còn ở Bangalore, Ấn Độ, người dân đi bộ xuống lòng đường giữa các hàng xe ô tô đang tắc lại. 

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm