Nội dung

Khi lần đầu tiên nhìn thấy anh, ở cổng trường đại học, em đã biết anh chính là người mà em sẽ trao trọn yêu thương của mình. Đơn giản là yêu, cũng chưa bao giờ em tìm cách lí giải cho thứ tình cảm của mình ấy.

Chắc cũng tại vì em sợ, em chẳng muốn suy nghĩ nhiều, em cứ khờ dại mà âm thầm yêu anh thôi, thứ tình yêu mà có lẽ đến sau này, mãi sau này, anh cũng không biết được. Vì vốn dĩ, với anh, em là một cô bạn thân.

Chúng ta nhanh chóng thân thiết khi mới quen, đã cùng nhau trải qua tuổi trẻ, nhiều đớn đau, tổn thương, trưởng thành và hạnh phúc. Cùng sống những tháng năm vật lộn với nỗi nhớ nhà, với những kì thi cử, với bộn bề dự định của tương lai. Anh là một chàng trai lạc quan, và luôn cười rạng rỡ, dù đó có là khó khăn gì đi chăng nữa.

Đúng người nhưng chẳng đúng thời điểm

Đã có lúc, em muốn nói với anh, thực sự em chẳng muốn làm bạn thân anh đâu, em muốn là người trong trái tim anh, được anh yêu thương và che chở. Nhưng từ giây phút, anh kể em nghe về cô ấy, với một nét mặt dịu dàng quá đỗi mà chẳng bao giờ em nhìn thấy, em đã quyết định chôn chặt mối tình đầu của mình. Em không muốn mất anh, cũng chẳng muốn anh rơi vào vòng rối rắm. Cũng có khi, em tự hỏi, liệu em gặp anh trước, hoặc rất lâu rất lâu sau này, anh có thể yêu em không?

Em vẫn ở bên anh, vẫn cười mà lòng thì đổ lệ, vẫn nói chuyện về cô ấy, vẫn động viên anh cố gắng để sớm ra nước ngoài đoàn tụ với cô ấy, chúng ta vẫn luôn ăn ý. Em sắm vai một cô bạn thân tử tế, mỗi đêm gặm nhấm nỗi nhớ riêng mình.

Hôm nay, em tiễn anh ra sân bay. Có thể rất lâu sau ta mới gặp nhau, hoặc thảng, sẽ không bao giờ gặp lại. Kì lạ thay, em chẳng rơi giọt nước mắt nào. Yêu anh em đã vứt hết ích kỷ của riêng mình.

Em chỉ mong anh hạnh phúc. Còn em cũng sẽ đi tìm hạnh phúc cho riêng em,dù hành trình đó còn nhiều mệt mỏi lắm. Khi chúng ta quay lưng về hai hướng, em sẽ quên anh. Tạm biệt nhé, bạn thân.Tạm biệt nhé, người em đã từng yêu. Em lại là em của những ngày không anh.

Thái Huyền Trang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm