Nội dung

Cô đơn không phải là vì không có ai ở bên cạnh, mà là những người kề bên không thể hiểu được mình. Và rồi khi con người ta sống trong sự cô đơn quá lâu, dần già họ sẽ quen với nó, sẽ dần xem nó là một thứ không thể dứt ra, nói chính xác là họ QUEN với sự cô đơn.

Bản thân quen với việc thức dậy mỗi sáng, ăn trưa, ăn tối, đi làm, đi chơi, đi dạo, thậm chí cả khi vui, khi buồn, khi ốm đau... mọi thứ đều trải qua một mình. Thay vì buồn vì điều đó, con người ta dần cảm thấy mọi thứ đều bình thường và mọi thứ dường như ỔN.

Cô đơn quá lâu rèn luyện cho chúng ta sự tự lập, mạnh mẽ đặc biệt là với phụ nữ, người tưởng chừng bao giờ cũng cần một sự che chở từ phái mạnh. Nhưng sẽ thế nào khi họ có thể làm mọi thứ 1 mình rất tốt và cảm thấy tốt với nó? Khi đó họ sẽ không còn cần đến một người yêu thương?

Đừng để người phụ nữ cô đơn quá lâu đến một ngày họ sẽ không cần đến bạn nữa

Không, họ vẫn cần, rất cần... chỉ là liệu còn ai đủsức lay động trái tim yếu đuối được bao bọc bởi hàng rào dây thép gai ấy nữa? Đó là lí do rất nhiều người phụ nữ rất thành công, sống rất mạnh mẽ nhưng lại thiếu đi 1 thứ là tình yêu. Có thể vì 1 lí do nào đó làm cho con tim họ trở nên khép kín:sự phản bội, sự lạnh nhạt, sự thờ ơ, nhẫn tâm và cả vô cảm... nhưng dù là lí do gì họ cũng cần được yêu thương, được che chở cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Dù gì con tim họ cũng yếu đuối, cũng cần được tình yêu sưởi ấm.

"Chúng tôi mạnh mẽ không có nghĩa là không cần được yêu thương che chở"

Đừng để 1 người phụ nữ ở trong cô đơn quá lâu, vì lúc đó cô ấy sẽ không còn cần đến bạn nữa vì cô ấy sẽ ỔN khi không có bạn (nhưng sự thật cô ấy sẽ không ổn tí nào).

Phuong Vy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm