Nội dung

Dự bị? Người dự bị? Kẻ dự bị?

Cái gì dự bị đều mang một thứ cảm xúc theo giới trẻ hiện nayphát ngôn: đó là: Đắng...lòng

Thằng bạn đi họp đổi tuyển đá bong về hí hửng khoe: "Mày ơi,tao được vào đội tuyển dự bị đấy" Nó sung sướng như kiểu vừa trúng giải độcđắc.. Ừ thì, bao giờ mày mới được là chính thức? bao giờ mày mới được đá, nhưmột cầu thủ thực thụ, chứ không phải là một đứa đứng trong khan đài, đợi cóthằng có chuyện, rồi sẵn sàng ra giúp sức như một anh hung thế chân?"

Dự bị: thì bao giờ mới được là chính thức, hoặc là hôm nay,hoặc là ngày mai, hoặc...sẽ là không bao giờ.

Cái cảm xúc của người dự bị nó thật khó diễn tả.

Vừa vui mừng khi mình có thể được là người chính thức, nhưngcũng buồn, tủi nếu như mình vẫn và sẽ mãi chỉ là kẻ dự bị mà thôi.

Dự bị là hạnh phúc, dự bị là đau khổ...Nhưng dự bị trong tìnhyêu thì đau khổ gấp vạn lần.

Nó giống như một mối quan hệ không tên, mối quan hệ không rõrang, chẳng ai biết người ấy của bạn là ai, mối quan hệ: đến được, đồng nghĩavới việc đi cũng đuợc.

Đừng bao giờ làm kẻ dự bị của người khác nó có thể rất ngọt ngào nhưng không bao giờ hết đắng cay

Đôi lúc bạn tưởng chừng như người ta yêu bạn, có tình cảmvới bạn. Bạn vui sướng khi nhận được một chút hỏi thăm từ đối phương như một ânhuệ. Tuy nhiên, họ chẳng bao giờ đủ can đảm nói rằng họ yêu bạn, cuộc đời nàyhọ muốn có bạn là điểm dừng chân cuối cùng...Và với mọi cô gái, họ đều buông lờigiống nhau.

Họ giống như người hung đi săn bắn, giương 10 mũi tên vớimục đích trúng con nào ăn con ý. Họ luôn sống với tư tưởng: Thà giết nhầm cònhơn bỏ sót.

Trong tình yêu, họ đặt câu thành ngữ làm gối đầu giường chomỗi lần tán gái.

Dù trước hay sau mọi cuộc tình, thực tế mà nói: mọi cô gáiđều là kẻ dự bị, có cô gái nào sống trong u uất mà không mong tình yêu quay trởlại, có cô gái nào sống trong nhớ thương mà không mong người yêu về lại vớimình.

Vậy nên, đối với đàn ông, khi cảm thấy đối tượng tiếp theokhông bằng người cũ, thì chính bạn – đang là kẻ dự bị của họ.

Sống trong tình yêu, chẳng có cô gái nào lại không mong muốnmột mối quan hệ rõ rang, để tự trấn an bản thân mình: đang yêu anh ấy, để tựkhoe với gia đình họ hang và bạn bè: đây, người yêu của con. Vì mong muốn, nênngười ta sợ nhất mình trở thành người dự bị, để rồi vô tình nhận ra mình chỉ làmột quân cờ trong cả một bàn cờ tán gái của họ.

Vậy nên: Đừng bao giờ làm kẻ dự bị của người khác, nó có thể rất ngọt ngào, nhưng không bao giờ hết đắng cay!

Hương Virgo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Sự tích ‘bắc kim thang cà lang bí rợ’

"Bắc kim thang cà lang bí rợ" có thể được coi là câu hát cửa miệng của tất cả chúng ta thời thơ ấu, thế nhưng mấy ai hiểu được ý nghĩa sâu xa của nó, thậm chí tôi dám cam đoan đến hơn 90% chúng...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm