Nội dung

Hôm nay không phải ngày của em, nên em cũng chẳng quan tâm luôn, đơn giản là vì em còn trẻ, còn nhiều thú vui để chạy theo. Xưa lúc rảnh rang em chỉ quan tâm làm sao để chế tác ra những món ăn "dở ẹc" cho gia đình, tay giở sách tay cân đo đong đếm sao cho chính xác từng đơn vị đo lường, thời đó vậy là xa xỉ lắm. Chỉ cần mẻ bánh em nướng không cháy, bát canh em nấu không mặn, mọi người trong gia đình thưởng thức nó với niềm vui và sự ngon miệng, vậy là em vui rồi.

Còn những lúc lười lăn vào bếp, em lại ý ới điện thoại với cô bạn thân, hoặc là để bún đậu mẹt vỉa hè hay kem Hồ Tây mát lịm. Đôi lúc gọi nó không phải vì thèm ăn mà chỉ để được kéo ra khỏi căn bếp đầy dầu mỡ quen thuộc của em. Chỉ cần lên xe trong tích tắc thì em đang một thế giới khác hoàn toàn với thể giới "của em".

Đừng bận tâm quá nhiều cứ tận hưởng tuổi trẻ của mình đi em

May mắn thay, ngoài căn bếp và những cuộc điện thoại không hồi kết em lại thực hiện được thêm một ước mơ khác, em được cầm theo cái máy ảnh chạy lăng xăng hết ngõ này đến góc nọ để chụp ảnh để thoả mãn cái niềm vui, niềm đam mê của em, của một cô gái mang trong mình nỗi cô đơn.

Đối với em bây giờ, ăn ngủ là điều tất yếu, em cố gắng học hành, sống đúng là mình và yêu hơn căn bếp, những cuộc dạo chơi không mục đích với bạn bè và yêu thêm cả chiếc máy ảnh theo em mỗi dịp. Vậy là đủ, ước ao mơ mộng những điều viển vông sẽ chẳng bao giờ xảy đến làm chi cho mệt, Hàn Quốc cũng chỉ có trong phim mà thôi, trở là cuộc sống thực, đời thực của em, làm những gì em muốn, cố gắng những gì em, nỗ lực hết mình để khi quay đầu lại, em không cảm thấy hối hận.

Đừng bận tâm quá nhiều cứ tận hưởng tuổi trẻ của mình đi em

Hãy luôn nhớ, dù cho ngày hôm qua có ti tỉ thứ chuyện làm em đau đầu, vẫn hay luôn mỉm cười mỗi sáng em thức giấc, thầm nhủ mình sẽ làm được, chuyện gì thì rồi cũng sẽ có cách của nó. Hãy cứ làm thế em nhé kể cả khi em đã 30 tuổi đi chăng nữa và luôn nhớ tô điểm cho mình thêm chút son để bắt đầu một ngày mới. Đơn giản là em thấy nó xứng đáng và thoải mái, thế là đủ.

tuổi trẻ của em ngắn quá, vèo cái em đã 20 rồi, em ơi hãy tận hưởng đi nhé, vì đôi lúc dù thiếu nó em buồn em thèm em ước ao, nhưng sẽ có những thứ khác bù đắp cho nó và làm em vui hơn mỗi ngày. Vậy nhé!

Nói với em và với bạn của em.

Thai Nhat Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm