Nội dung
ducati diavel v4 đã chính thức được ra mắt tại Ấn Độ. Mẫu xe mới nhà Ducati được trang bị động cơ V4, chiếc mô tô này có công suất 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 126 Nm. Đây là động cơ lý tưởng cho một chiếc cruiser cơ bắp, với khả năng cung cấp sức mạnh ở vòng tua thấp và có mô-men xoắn mạnh mẽ trong toàn bộ dải vòng tua.

Ducati diavel v4 ra mắt tại thị trường châu á
Ducati Diavel V4 ra mắt tại thị trường Châu Á.

Ducati diavel v4 ra mắt tại thị trường châu á
Diavel V4 mới được tích hợp các tính năng kỹ thuật, năng động và phong cách, chẳng hạn như các tính năng của xe nakedbike vào thân hình của một mẫu xe cruiser cơ bắp. Do đó, Diavel V4 dễ dàng đáp ứng mong muốn của nhiều người đi xe mô tô khác nhau, từ những người đam mê thể thao đang tìm kiếm một chiếc xe mô tô có kiểu dáng lái thoải mái và phong cách hơn.

Ducati diavel v4 ra mắt tại thị trường châu á

Diavel V4 mới sử dụng động cơ V4 Granturismo 1.158cc (có nguồn gốc từ Multistrada V4) để cải thiện hiệu suất, tính năng động và cảm giác lái thú vị. Tạo ra công suất mạnh mẽ 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 126 Nm tại 7.500 vòng / phút, đồng thời cũng nhẹ và nhỏ gọn. Nó còn giúp tiết kiệm nhiên liệu và ít khí thải do động cơ này có thể sử dụng hệ thống ngừng hoạt động mở rộng cho hai xi-lanh phía sau khi cần thiết, cũng như ở các điểm dừng như đèn xanh đèn đỏ.

Ducati diavel v4 ra mắt tại thị trường châu á

Diavel V4 có trọng lượng khô 223 kg, tiết kiệm hơn 13 kg so với phiên bản Diavel 1260S trước đây nhờ vào sự nhẹ nhàng của khối động cơ V4 Granturismo và các bộ phận. Ngoài ra khoảng thời gian kiểm tra van của Diavel V4 là 58.000 km / một lần, được cho là gấp đôi so với Diavel 1260 nhờ vào khối động cơ Ducati hiện đại đầu tiên trang bị lò xo van thay vì van truyền động Desmo như trước đây.

Ducati diavel v4 ra mắt tại thị trường châu á
Hệ thống treo bao gồm thiết lập phuộc trước có thể điều chỉnh hoàn toàn 50 mm, cũng như phuộc monoshock phía sau có thể điều chỉnh tương tự. Kẹp phanh Brembo Stylema mới phía trước cùng với cặp đĩa phanh 330 mm. Bộ mâm hợp kim đúc 5 chấu đi kèm với lốp Pirelli Diablo Rosso III.

Ducati diavel v4 ra mắt tại thị trường châu á

Gói điện tử toàn diện cung cấp bốn Chế độ lái: Sport, Touring, Urban và Wet. Các tính năng khác bao gồm kiểm soát hành trình, kiểm soát khởi động và sang số nhanh 2 chiều Ducati Quick Shifter.

Tất cả các thiết bị điện tử được quản lý thông qua các nút điều khiển có đèn nền trên tay lái và bảng đồng hồ TFT màu 5 inch, cũng cung cấp kết nối Bluetooth giúp ghép nối điện thoại thông minh để thực hiện cuộc gọi, tin nhắn văn bản và âm nhạc hoặc sử dụng hệ thống định vị từng ngã rẽ (có sẵn dưới dạng phụ kiện) thông qua ứng dụng Ducati Link.

Ducati diavel v4 ra mắt tại thị trường châu á

Với mức giá khởi điểm là 25,91 INR lacs (730 triệu đồng), việc giao hàng sẽ bắt đầu ngay lập tức trên tất cả các cửa hàng Ducati ở New Delhi, Mumbai, Pune, Bengaluru, Chennai, Hyderabad, Kochi, Kolkata, Ahmedabad và Chandigarh.

Ducati diavel v4 ra mắt tại thị trường châu á

Ducati cũng đã công bố việc mời siêu sao hàng đầu của ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ Ranveer Singh làm đại sứ thương hiệu cho Ấn Độ. Ranveer là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thương hiệu Ducati và mong muốn được trở lại với lĩnh vực mô tô với Diavel V4.

Trong khi anh ấy sẽ quảng bá thương hiệu Ducati trên nhiều kênh khác nhau, anh ấy cũng sẽ tham gia cùng Ducati tại các sự kiện trải nghiệm khác nhau ở Ấn Độ và nước ngoài, cụ thể là Bharat GP, các cuộc đua MotoGP ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và Tuần lễ Ducati Thế giới, lễ hội mô tô lớn nhất của Ducati trên thế giới diễn ra hai năm một lần tại Misano, Ý.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm