Nội dung
Bắt đầu với chiếc Buell 1125CR độ độc đáo đã được David Gonzalez - vốn là nhà sản xuất xe độ Tây Ban Nha bí ẩn đặt tên là 'Coco' theo tên chú chó bulldog Anh của mình. Phong cách độc đáo của David liên tục giao thoa giữa chủ nghĩa tàn bạo của tương lai và sự sang trọng cổ điển. Đặc biệt, anh ấy có thể thực hiện phép thuật của mình trên hầu hết mọi kiểu dáng và mẫu xe máy.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc
MỘT CHIẾC BUELL 1125CR ĐỘ CỦA AD HOC.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc
Buell 1125CR là điểm khởi đầu hoàn hảo cho một bản độ tùy chỉnh lấy cảm hứng từ chú chó bulldog. Ra mắt vào năm 2008, nó tự hào có động cơ V-twin công suất 146 mã lực do Rotax chế tạo, hệ thống treo Showa có thể điều chỉnh hoàn toàn và các chi tiết đặc trưng của Buell như phanh đường kính lớn và khung gầm chứa nhiên liệu trong khung. Quan trọng hơn, nó trông giống như một chú chó bulldog nhờ thân xe rộng.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc

David đã lột bỏ chiếc 1125CR và khiến nó trông hầm hố hơn. Nhưng trước tiên, anh ấy muốn hình dung ý tưởng của mình vì vậy anh ấy đã nhờ Blaz Sustarsic tại ER Motorcycles để kết xuất chiếc xe này bằng kỹ thuật số.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc

David và Blaz đã trao đổi qua lại một vài ý tưởng trước khi quyết định ra thiết kế cuối cùng. Nhưng phần còn lại của quá trình không diễn ra suôn sẻ như mong đợi.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc

Cuối cùng, David từ bỏ ý định này và quay trở lại với phương pháp chế tạo xe tùy chỉnh quen thuộc của mình, bằng cách tạo hình mọi thứ từ kim loại.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc

Khung chính chứa nhiên liệu của Buell là một lợi ích vì nó giúp David thoát khỏi rắc rối khi thiết kế một bình xăng mới. Anh tập trung nỗ lực vào việc tạo hình thân xe nguyên khối mới để thay thế nắp bình xăng và yên xe OEM. Thân xe mới tuân theo kiểu dáng hình khối vốn được yêu thích từ Ad Hoc, đồng thời bổ sung cho thiết kế khung gầm đặc biệt của 1125CR.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc

David đã xây dựng mọi thứ xung quanh hộp gió OEM và hệ thống lắp đặt điện, đồng thời đảm bảo rằng cả hai vẫn có thể tiếp cận dễ dàng. Một cặp chắn gió bên hông to bản được làm thủ công thay thế cho các thanh chắn cong trang trí ở phần đầu xe trước đây.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc

Yên xe mang phong cách siêu xe được đặt ở phía trên thân xe và được bọc da đục lỗ. Di chuyển về phía sau, sẽ nhận thấy đèn hậu LED nằm gọn gàng ở phía sau thân xe.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc

Ở phía trước sử dụng đèn pha LED hình chữ nhật nằm trên một giá đỡ tùy chỉnh. Bộ phận đánh lửa nằm ở bên trái nhưng chiếc xe đã được kết nối dây để có thể khởi động nó thông qua điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh của chủ xe. Đồng hồ tốc độ nguyên bản vẫn được đặt lên hàng đầu.

Câu chuyện vê chiếc buell 1125cr độ của ad hoc

Hạ xuống phía dưới sẽ thấy một tấm chắn bùn phía trước được cắt bớt và biến thành một phần vỏ bánh xe. David vẫn giữ bánh trước OEM vì cho rằng thiết kế phanh đường kính lớn của Buell quá ngầu. Bánh sau 18 inch chắc chắn được lấy từ chiếc Harley-Davidson V-Rod và lốp là sản phẩm Cobra.

Các bổ sung khác bao gồm giảm xóc sau tùy chỉnh từ Gears Racing và ống xả Race Spirits. Hoàn thiện tổng thể chiếc xe là màu sơn đen được sử dụng để tạo hiệu ứng tuyệt vời, với lớp sơn tĩnh điện có kết cấu trên khung và các lớp hoàn thiện bóng và mờ trên thân xe.

Ảnh: bikeexif​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm