Nội dung
Với chiếc điện thoại Windows Phone và những ứng dụng du lịch này trên tay, bạn đã có thể đi du lịch khắp mọi nơi mà không cần phải mang theo những cuốn sổ chỉ đường cồng kềnh hay các cuốn sách hướng dẫn du lịch.

Du lịch là một trong những hoạt động khá thường xuyên của mọi người trong xã hội hiện đại, cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày nay khi đi du lịch ngoài vali hành lý của mình ra chắc hẳn nhiều người sẽ không cần dùng tới những cuốn sổ hướng dẫn du lịch dày cộm hay những tấm bản đồ chỉ đường rắc rối nữa mà chỉ cần có smartphone. Vậy smartphone có thể giúp ích gì cho chuyến du lịch? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số ứng dụng khá cần thiết cho chuyến du lịch của bạn bên cạnh chiếc điện thoại Windows Phone.

Yelp!

Ứng dụng đầu tiên được nói đến là Yelp!, một ứng dụng miễn phí có thể được tải về và cài đặt trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 7 hoặc 8. Yelp! sẽ giúp bạn tìm kiếm các doanh nghiệp, quán bar, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thuốc, trạm xăng, ngân hàng, khách sạn, dịch vụ y tế, và nhiều hơn nữa dựa trên vị trí hiện tại của bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm các trụ sở giao dịch tiền ở địa phương, tìm kiếm theo từ khóa, chủng loại, kiểm tra và chia sẻ vị trí của bạn với Yelp! thêm đánh giá / hình ảnh tại những nơi mà bạn đã đi qua để cung cấp kinh nghiệm cho những người dùng khác.

Du lịch thoải mái hơn với những ứng dụng trên windows phone

Yelp! có một cộng đồng người sử dụng khá lớn và lượng thông tin đồ số có thể giúp ích cho chuyến du lịch của bạn khi đến những nơi xa lạ.

Download Yelp!

Michelin Travel

Michelin Travel là một ứng dụng phục vụ tập trung vào các địa điểm du lịch dành riêng cho các điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 8 của Nokia. Với Michelin Travel, bạn có thể tìm kiếm các thông tin về những địa danh du lịch đang ở gần vị trí của mình, tìm kiếm theo từ khóa, tìm kiếm theo địa chỉ, hoặc chỉ cần di chuyển xung quanh bản đồ để tìm kiếm.
Các thông tin về những địa điểm này bao gồm những mô tả, hình ảnh, thông tin vị trí, và đánh giá về của những người dùng ứng dụng khác. Thông tin vị trí sẽ bao gồm địa chỉ, số điện thoại, trang web và hướng dẫn đường đi đến địa điểm đó.

Du lịch thoải mái hơn với những ứng dụng trên windows phone

Download Michelin Travel

From Here

Cũng tương tự như Yelp!, From Here là một ứng dụng Windows Phone cho phép bạn tìm kiếm các nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng, khách sạn và các doanh nghiệp khác dựa trên vị trí của bạn hoặc theo từ khóa. Danh sách những địa điểm trên sẽ hiện ra trên bản đồ Google Maps và bạn có thể nhấn vào đó để có thêm các thông tin chi tiết về vị trí. Thông tin bao gồm thông tin liên lạc, hướng dẫn chỉ đường và khả năng chia sẻ vị trí thông qua email, tin nhắn SMS, Twitter hay Facebook.

Du lịch thoải mái hơn với những ứng dụng trên windows phone

Đây là một ứng dụng đơn giản và ít chiếm nhiều dung lượng như Yelp!, nó cũng miễn phí và tương thích với các thiết bị Windows Phone 7 hoặc 8.

Download From Here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm