Nội dung

Dhaval Shah và Upesh Mungra đến từ jamnagar , ấn độ cùng du lịch ở sa mạc Masai, Kenya. Họ không hề tỏ ra bối rối khi một gia đình báo gấm nhảy chễm chệ lên mui xe jeep, mà coi đó như một trải nghiệm "thú vị nhưng đáng sợ".

Du khách chụp ảnh cùng báo gấm khi chúng nhảy lên xe

Trong gia đình nhỏ gồm 3 chú báo con này, báo mẹ tên là “Malaika”, có nghĩa là thiên thần trong tiếng Swahili. Ảnh: Solent News.

Theo lời kể của Shah, những chú báo gấm chỉ đứng cách họ hơn 10 cm. Mọi người rất muốn chạm tay vào những sinh vật hoang dã này song họ sợ chúng sẽ cắn. Gia đình báo gấm ngồi trên xe chừng 20 phút nhưng Shah và người đồng hành đã kịp ghi lại tới 50 tấm ảnh với những chú báo.

Du khách chụp ảnh cùng báo gấm khi chúng nhảy lên xe

Shah không giấu được vui sướng khi chia sẻ rằng đó quả thực là một trải nghiệm hiếm có cả đời khi anh được đứng gần Malaika đến vậy. Ảnh: Solent News.

Cũng có mặt chứng kiến cuộc chạm trán hiếm có giữa con người và một loài động vật hoang dã, Clement Mwangi, nhiếp ảnh gia người kenya , bắt được khoảnh khắc hai du khách Ấn Độ đang đứng cạnh báo mẹ dưới ánh hoàng hôn. Mwangi kể rằng đây là ngày thứ hai trong chuyến du lịch 7 ngày trên hoang mạc để săn ảnh loài vật này. Anh đoán chúng đang đi săn mồi trên cánh đồng cỏ và bắt gặp luồng quan sát của nhóm du khách. Chúng tò mò về sự xuất hiện của con người song không có vẻ như chúng cảm thấy bị quấy rầy.

Báo đốm nhảy lên xe ngắm du khách

Phạm Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm