Nội dung

Karolina Jonderko, đến từ ba lan , là một trong những người bị tác động sâu sắc bởi ca từ của bài hát Chasing Cars do snow patrol thể hiện. Trong đó có đoạn: "Nếu anh nằm xuống ngay đây, chỉ nằm xuống thôi. Em có thể nằm xuống cùng anh, chỉ để quên đi thế giới này không?" (If I lay here. If I just lay here. Would you lie with me and just forget the world?) 

Cô gái đi khắp thế giới chỉ để nằm

Karolina trong bộ ảnh của dự án if i lay here tại Lopburi, Thái Lan. Ảnh: Boredpanda.

Do đó, cô thực hiện một dự án có tên là If I Lay Here (Nếu tôi nằm xuống ngay đây) vào cuối năm ngoái, và đi khắp nơi trên thế giới để thực hiện bộ ảnh này.

Trong các bức ảnh, cô gái sinh năm 1985 đều nằm xuống, chân vắt lên nhau và nhắm mắt, tận hưởng những giây phút thư thả của cuộc sống. Đây là khoảnh khắc mà cô sẽ tạm thời quên đi thế giới ồn ào bên ngoài. 

Karolina cho biết, nhiều người cũng tò mò về hành động nằm ngủ và nhờ người khác chụp ảnh của mình. Ban đầu, cô cũng bị phân tâm nhưng sau đó "quen dần". 

Cô gái đi khắp thế giới chỉ để nằm

Karolina nằm xuống trên đường phố nước Đức. Ảnh: Boredpanda.

Dự án của Karolina thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người trên InstagramBoredpanda. Hiện, cô đã đi qua các nước như mỹ , Iceland, Anh, nhiều nơi ở Ba Lan - quê hương mình, Romania, Bỉ, Pháp, Áo, Serbia, Hungary, Đức, Ukraine, Lithuania, Israel, Thái Lan, Ấn Độ. Nữ phượt thủ cho biết, cô mơ ước một ngày sẽ đặt chân tới Bắc Ireland - quê nhà của nhóm nhạc Snow Patrol.

Video chasing cars của Snow Patrol.

Cô gái không ra khỏi nhà vẫn có mặt khắp thế giới

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm