Nội dung

đơn phương thích một người là khi cảm xúc, nỗi nhớ nhung chẳng thể giải bày, cứ thế như một ngọn lửa âm ỉ trong lòng thiêu đốt cả ruột gan.

Đơn phương thích một người là khi giữa biển người tấp nập bạn vẫn có thể nhận ra người ấy, dù chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng thẳng tắp.

Đơn phương thích một người là khi cảm giác bồn chồn len lỏi trong lòng, nhịp tim cứ theo nhịp tăng lên mỗi khi người ấy thu hẹp bán kính mà đến gần.

Đơn phương thích một người là đôi khi nhớ về người ấy nhưng lại không có can đảm để đối diện, cứ như thế tự mình dằn vặt mình với nỗi nhớ nhung và hình ảnh người ấy trong tâm trí.

Đơn phương thích một người là

Đơn phương thích một người là khi chợt thấy đau nhói ở tim, là cảm giác hụt hẫng, là như có chút gì đó mất mát khi trông thấy người ấy đi cùng một cô gái khác không phải là mình.

Đơn phương thích một người là khi bản thân có thể tự mỉm cười, tự khiến mình hạnh phúc bằng việc đọc lại những tin nhắn ngắn ngủi, mặc dù nội dung chẳng giống như những người yêu nhau thường gửi cho nhau nhưng cũng khiến trái tim bạn ngất lịm trong ngọt ngào.

Đơn phương thích một người như một căn bệnh hiểm nghèo, càng để lâu, bệnh lại càng trở nặng, trên đời này chỉ duy nhất một phương thuốc có thể chữa được nhưng rất tiếc làm thế nào cũng chẳng thể có được loại thần dược ấy.

Đơn phương thích một người là khi trong lòng có chút xuyến xao. Mỗi ngày âm thầm nhớ một chút, quan tâm một chút... và buồn nhiều hơn một chút..

Jii -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm