Nội dung
Rõ ràng hai thiết bị này được sản xuất hướng đến các đối tượng người dùng rất khác nhau. Apple iPhone 6 là chiếc smartphone hàng đầu, đáp ứng nhiều tiêu chí sử dụng cho những người dùng cần một chiếc smartphone cao cấp. Đối thủ HTC Desire Eye chủ yếu tập trung vào người dùng trẻ, cần một chiếc smartphone tốt để chụp ảnh Selfie.
Cho đến nay cho dù camera trên các phiên bản iPhone không có megapixel cao như trên các loại smartphone cao cấp, nhưng thực tế đã chứng minh các thiết bị của Apple luôn có khả năng chụp ảnh với chất lượng tốt và iPhone 6 cũng không phải là ngoại lệ.

Đối thủ htc desire eye chủ yếu tập trung vào người dùng trẻ

Chất lượng ảnh chụp từ camera iSight 8 megapixel trên iPhone 6 thực tế rất ấn tượng. Thậm chí còn tốt hơn cả các loại smartphone cao cấp với camera cảm biến lớn.

Đối thủ htc desire eye chủ yếu tập trung vào người dùng trẻ

Trong khi HTC đang nỗ lực để “gỡ gạc” lại lòng tin của người dùng khi camera 4 megapixel với công nghệ Ultrapixel trên One M8 đã không thực sự làm tốt nhiệm vụ của mình. Vì vậy, với Desire Eye hãng đã có một bước tiến dài khi trang bị cho máy camera kép 13 megapixel cho cả camera trước và sau (không như iPhone 6 chỉ có camera trước 1,2 megapixel). Điều đó cũng có nghĩa là Desire Eye là thiết bị chuyên dụng dành cho những người dùng thích chụp ảnh tự sướng (Selfies).

Đối thủ htc desire eye chủ yếu tập trung vào người dùng trẻ

Ít nhất tại thời điểm này, Desire Eye có lợi thế hơn iPhone 6 về các thông số camera nhưng chỉ thực tế mới có thể chứng minh được điều đó. Và chúng ta sẽ phải chờ đợi để có thể kiểm chứng chất lượng ảnh chụp của máy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm