Nội dung

Những dòng đầu tiên chính thức và rõ ràng viết cho anh, em đã suy nghĩ đến việc có nên công khai hay không, nhưng dù sao, cũng nên để anh đọc để hiểu thêm về em.

Đời người ngắn lắm nhưng cũng đừng vì vậy mà vội vàng

"TM" được lưu trong danh bạ điện thoại của anh vốn là một đứa con nít chưa bao giờ lớn, vẫn cố chấp, bướng bỉnh và lắm lúc còn rất ngông. Thế nhưng đứa trẻ đấy một khi yêu rồi, lại là một người rất khác, sống có trách nhiệm không chỉ với bản thân mà còn với đối phương nữa. Em rất khó để yêu một người thật tâm. Vì đối với bất kì ai, ngay cả người lạ, em đều đối xử rất chân thành và nhiệt tình, do vậy không ít người từng hiểu lầm em đã yêu họ. Nhưng với em, ranh giới giữa người yêu và những người khác giới khác luôn rõ ràng. Khi mà em đã ở trong một mối quan hệ đặc biệt cho đến khi em chính thức ở bên anh như người yêu rồi, thì trong mắt em, đương nhiên chỉ có một mình anh.

Có điều, em cũng là một đứa khá rối chuyện. Con người mà, chẳng ai chịu hài lòng với những gì mình đang có cả, chỉ là mong muốn ít hay nhiều hơn thôi. Ở em luôn cần được nuông chiều và chăm sóc nhiều hơn mỗi ngày. Cần thế đấy nên đôi lúc, em sẽ làm anh lo lắng, thậm chí buồn lòng vì những chuyện rất ngớ ngẩn. Em cáu gắt, em bực bội, hoặc là em sẽ giận dỗi, cũng chỉ vì anh còn rất quan trọng với em. Em dễ say nắng, dễ đi sai đường, nhưng tình huống đấy chỉ xảy ra khi em cảm thấy không an tâm về mối quan hệ đặc biệt của mình. Hên quá, cho đến giờ em vẫn chưa lung lay trước bất kì ai khác. Nhưng làm sao biết được được anh thế nào?

Đời người ngắn lắm nhưng cũng đừng vì vậy mà vội vàng

Cũng như em, em biết anh còn chưa hài lòng em nhiều chuyện. Về những thói xấu của em, về ngoại hình không cân xứng giữa chúng ta. Anh không nói ra nhưng em hiểu, vì em cũng thấy rất ngượng khi sánh đôi với anh mà bị những cặp mắt khác dè biểu.Động lực để em cố gắng cũng một phần vì lí do này. Khi yêu, ai mà chẳng thích được khen xứng đôi. Em không ngại nói ra điều này, bởi vì em biết chỉ có dám thừa nhận, thì mới đủ kiên nhẫn để cố gắng.

Thời gian bên nhau chưa phải là nhiều, đoạn đường ở phía trước còn lắm gian nan, mà em với anh thì chỉ mới vừa bắt đầu, cả về đường tình lẫn đường đời. Rồi mai đây anh sẽ hiểu hơn về em, về những mặt tích cực lẫn tiêu cực ở em. Lúc đấy, anh có rút lui vẫn chưa muộn, vì bản tính em chẳng muốn dồn ép hay cưỡng cầu tình yêu của người khác. Em chủ trương đợi anh ngỏ lời, không phải vì em là con gái nên em gặp trở ngại trong việc tỏ tình, mà vì tình cảm, tốt nhất vẫn nên thuận theo tự nhiên.

Đời người ngắn lắm nhưng cũng đừng vì vậy mà vội vàng

Quan trọng nhất với chúng ta bây giờ chính là sự nghiệp. Muốn đi đường dài lâu với nhau thì phải xây dựng một nền tảng vững chắc về sự nghiệp lẫn tình cảm. Nhưng em hy vọng cả hai vẫn có thể cân bằng được thời gian dành cho nhau, vì chúng ta đều không biết rằng tương lai sẽ ra sao, sẽ sống chết hay hợp tan thế nào, duy chỉ biết rằng nếu giờ phút này đây có lừa dối hay làm tổn thương nhau dù chỉ một khoảnh khắc, có lẽ hai ta sẽ hối hận cả đời.

Đời người ngắn lắm, nhưng cũng đừng vì vậy mà vội vàng rồi lại để lại vết thương lòng cho bản thân, và cho cả đối phương..

Cho nên em và anh, cứ nên sống xứng đáng với tình cảm của nhau là được rồi.

Thân,

Bạn gái tương lai - cái đuôi hiện tại - TM của anh.

Pu Top -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm