Nội dung
Vừa được trình làng đầu tháng 4, nhưng mẫu di động siêu bền mới nhất của UPHONE, Hummer H1 đã được IBUY phân phối chính thức ở Việt Nam.

Điện thoại siêu bền hummer h1

Hummer H1 – Smartphone lõi kép siêu bền đến từ Hong Kong

Nếu bạn đã từng nhàm chán với điện thoại smartphone do sản xuất nhiều kiểu liên tục, kiểu giống nhau, ngoài tăng cấu hình lên, nhưng không có gì nổi trội, độc đáo. Thì đã đến lúc bạn nên nghĩ tới 1 smartphone lạ mắt hơn như Hummer H1 đây.

Hummer H1 là điện thoại cho cảm giác khác biệt trước đám đông, với màn hình IPS Retina 3.5 inch rõ nét, dù khi đi ra nắng, hay quay ngang đứng đều cho cảm giác nhìn mọi phía đều thấy rõ.

Điện thoại siêu bền hummer h1

Điểm nổi bật của điện thoại Hummer H1 là khả năng chống sốc do màn hình được làm bằng kính cường lực chịu va đập cao, cùng với khả năng chống nước trong tầm khoảng 1m.

Điện thoại siêu bền hummer h1
Hummer H1 bỏ dưới lớp tuyết, với độ lạnh dưới 0 độ, vẫn chạy tốt​

Điện thoại siêu bền hummer h1
Khả năng chống nước với độ sâu 1m trong vòng 30 phút​


Ngoài những khả năng nổi trội, Hummer H1 sở hữu CPU lõi kép 2 nhân 2 x 1GHZ, Chạy Android 4.1.1 cài được ứng dụng (Skype, Yahoo, Office, MobiTivi,Facebook....) hay games (Fishing Diary, Đua xe,... )

Máy sở hữu 2 camera trước 1.3 Mpx để chat, và camera sau 5.0 Mpx có đèn Flash cho phép chụp hình, quay phim rõ nét.

Điện thoại siêu bền hummer h1
2 camera trước sau 1.3Mpx và 5.0Mpx sắc nét​

Với Pin 2800mAH cho phép sử dụng liên tục 3 ngày, đánh giá là lâu hơn so với các điện thoại smartphone thông thường 1-2 ngày.

Điện thoại siêu bền hummer h1

Video clip thử nghiệm độ bền Hummer H1:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm