Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone mới của LG sẽ có màn hình 4 inch, chạy chip lõi kép và có giá khoảng 2,5 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

LG vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ mẫu điện thoại thông minh Android giá rẻ mới có tên gọi LG L50. Máy có thiết kế khá nhẹ nhàng và ưa nhìn, lớp vỏ bên ngoài có nhiều tùy chọn về màu sắc.

Điện thoại giá rẻ lg l50 ra mắt

LG L50 mới ra mắt

LG L50 sở hữu kích thước 124.5 x 65.4 x 12.2 mm, trọng lượng 142 g, kết hợp cùng thỏi pin Li-Ion 1900 mAh cung cấp thời gian đàm thoại liên tục trên mạng 3G là 4 giờ, và thời gian chờ là 100 giờ..

Máy được trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, chạy bộ xử lý hai nhân MT6572 tốc độ 1.3 GHz, RAM 512MB, có bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng thông qua thẻ microSD lên tới 32 GB và chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Một số tính năng đáng chú ý khác như camera 3.15 megapixel phía sau máy cũng được trang bị đèn flash LED, với chế độ chụp ảnh toàn cảnh, lấy nét liên tục. Ngoài ra LG L50 còn có camera VGA phía trước để thực hiện các cuộc gọi video call.

Điện thoại giá rẻ lg l50 ra mắt

Ngoài ra, LG L50 cũng được trang bị tính năng Knock Code giúp người dùng có thể có ngay lập tức truy cập an toàn vào màn hình chủ trên điện thoại bằng cách bấm vào 2 đến 8 điểm được thiết lập trước trên màn hình.

Tại thị trường Ấn Độ, LG L50 được phát hành với mức giá 6.999 Rupee (tương đương 2,5 triệu đồng) nhằm cạnh tranh với Nokia X, Samsung Galaxy Trend Lite, Lumia 530. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về việc chiếc smartphone giá rẻ này sẽ cập bến những thị trường khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm