Nội dung
Chia sẻ
Chiếc smartphone tầm trung này có màn hình khoảng 5 inch, camera trước 5 megapixel sẽ ra mắt trong tháng 10.

Dòng điện thoại chụp ảnh selfie (tự sướng) đang dần trở nên phổ biến trên thị trường thời gian gần đây với các tên tuổi như Oppo Find Way, N1 hay Sony Xperia C3, và Samsung đang cố gắng lấn sân bằng sản phẩm mới có tên gọi Galaxy Grand Prime.

Điện thoại chuyên tự sướng galaxy grand prime xuất hiện

Samsung Galaxy Grand Prime trang bị camera trước 5 megapixel

Những hình ảnh mới rò rỉ cho thấy, chiếc điện thoại mới của Samsung được trang bị camera 5 megapixel ở mặt trước, đây là cải tiến đáng kể so với camera 2 megapixel ở phía trước của Galaxy Grand 2.

Điện thoại thông minh Samsung Galaxy Grand Prime sẽ được trang bị màn hình rộng 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, 1GB RAM, camera sau 8MP, viên pin dung lượng 2600 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Điện thoại chuyên tự sướng galaxy grand prime xuất hiện

Màn hình kích thước 5 inch

Giống như những chiếc Galaxy Grand khác, Galaxy Grand Prime sẽ hỗ trợ kết nối 3G, tích hợp 2 SIM. Một số kết nối khác bao gồm Wi-Fi a / b / g / n băng tần kép và Bluetooth 4.0. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ trong 8GB và mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Dự kiến, Samsung Galaxy Grand Prime sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới. Đây sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị camera trước độ phân giải cao nhưng nó sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ đối thủ như Xperia C3 hai SIM (đang có sẵn trên thị trường) và Nokia Lumia 730 hai SIM sắp phát hành.

Điện thoại chuyên tự sướng galaxy grand prime xuất hiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm