Nội dung

Ngày hôm nay, 16/3/2018, Diễn đàn toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (VOBF) đã được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức tại Capella Parkview, TP Hồ Chí Minh.Đây là lần thứ ba sự kiện này diễn ra kể từ năm 2016, và tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo công ty, cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử việt nam 2018 diễn ra tại tp hồ chí minh

Với quy mô hơn 2.000 người tham gia và 30 diễn giả thuộc các cơ quan nhà nước như Tổng cục Thuế, các công ty lớn trong nước và quốc tế, bao gồm đại diện của Amazon, Nielsen, Vinaphone, Hội đồng kinh doanh Mỹ - ASEAN… Đây là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về xu hướng phát triển thương mại điện tử của năm, các công nghệ và ý tưởng kinh doanh nổi bật.

Diễn ra từ 9h sáng đến 5h chiều cùng ngày, chương trình được chia làm 4 phiên với những nội dung mà người làm kinh doanh trực tuyến rất quan tâm. Từ xu hướng phát triển của TMĐT trong năm 2018, chính sách thuế của Nhà nước đối với TMĐT, vai trò của các doanh nghiệp viễn thông, tác động của những công nghệ mới như điện toán đám mây, dữ liệu lớn, blockchain, machine learning… tất cả đều được các diễn giả và những người tham gia quan tâm thảo luận.

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử việt nam 2018 diễn ra tại tp hồ chí minhĐông đảo các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực TMĐT đến tham gia sự kiện.

Đồng thời, Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) 2018 cũng được công bố tại đây. Là một chỉ số do VECOM xây dựng từ năm 2012, nó là một công cụ định lượng hữu ích giúp xác định tình hình phát triển thương mại điện tử trên cả nước cũng như từng địa phương.

Dựa trên khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp, EBI 2018 cho thấy còn sự chênh lệch rất lớn giữa hai thành phố Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với các địa phương còn lại, đồng thời gợi mở nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và kinh tế số.

Bán hàng online và 1001 'nỗi đau': Khách không nhận hàng vì đã... đi tù

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm