Nội dung

Vào ngày 15/8, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến Việt Nam 2017 (Vietnam Online Marketing Forum 2017 - VOMF 2017) tại thành phố Hồ Chí Minh. Diễn đàn tương tự cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 17/8 tới.

Đây là lần thứ hai VECOM tổ chức sự kiện này, sau khi đã thành công với VOMF 2016. Với sự quan tâm của cộng đồng, Hiệp hội đã đưa Diễn đàn lên thành một trong hai sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của mình.

Mục tiêu chính của Diễn đàn bao gồm: Trao đổi về các xu hướng tiếp thị trực tuyến trên thế giới cũng như trong nước và các dịch vụ hỗ trợ tiếp thị; tạo cơ hội để các đơn vị tham gia giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng; kết nối kinh doanh với các đối tác tại sự kiện.

Chính vì mục tiêu như vậy, Diễn đàn năm nay đã thu hút hơn 1.400 người đại diện cho hơn 800 doanh nghiệp và các tổ chức tham dự.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến việt nam vomf 2017 thành công tốt đẹpHơn 1.400 đại biểu với hơn 800 doanh nghiệp và tổ chức đã tham dự diễn đàn.

Chương trình năm nay có nội dung chính là "Những xu hướng tiếp thị nổi bật" xoay quanh 4 phiên với 3 nội dung chính gồm có: Tiếp thị liên kết và tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm; tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; tiếp thị trên di động, mạng xã hội và tiếp thị nội dung.

Xuyên suốt sự kiện, người tham dự đã được nghe các chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực chia sẻ và thảo luận trực tiếp để cung cấp kiến thức thực dụng hữu ích cho cộng đồng kinh doanh online Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch Hiệp hội VECOM chia sẻ: “Cách hiệu quả nhất để kinh doanh trực tuyến là sở hữu một website kết hợp với hiện diện truyền thông mạng xã hội để lan tỏa các thông điệp của doanh nghiệp, và nuôi dưỡng mối quan hệ với lượng lớn khách hàng.

Trong khi website đóng vai trò trung tâm của mọi hoạt động truyền thông thương hiệu, mạng xã hội có thể được sử dụng để hỗ trợ tương tác và điều hướng khách hàng trở lại website”.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến việt nam vomf 2017 thành công tốt đẹpÔng Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Hiệp hội VECOM phát biểu tại Diễn đàn.

Ngày 17/8/2017 tới, diễn đàn tại Hà Nội sẽ được tổ chức tại CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin cũng như đặt vé trước trên trang web chính thức của sự kiện TẠI ĐÂY

Vừa tại ngoại, Hoa hậu Phương Nga đã được mời ngay vào vị trí Giám đốc marketing từ Á hậu Phương Lê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm