Nội dung

Những vị khách muốn lênh đênh trên dòng sông thames , london giờ đây có thể bước vào ngôi nhà nổi vừa mới xây để trải nghiệm. Ngôi nhà gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, phòng làm việc, khoảng vườn trước sân, chuồng chó và một cây táo. Nội thất bên trong lấy gam màu mù tạt làm chủ đạo. 

Chuyến du ngoạn trên nhà nổi sẽ đưa khách thăm thú những cảnh quan trong thành phố London và nhiều địa danh lân cận như chelsea , Westminster và Canary Wharf.

Dịch vụ vãn cảnh london bằng nhà nổi trên sông thames

Nhà nổi giúp du khách có thêm trải nghiệm mới về thành phố London. Ảnh: Airbnb.

Ngoài ra, du khách có cơ hội tận hưởng liệu pháp spa ngay trong căn nhà, thưởng thức ẩm thực do bếp trưởng Robert Ortiz của nhà hàng Lima and Lima Floral đảm nhiệm. 

Nếu bạn muốn có cơ hội lênh đênh trong nhà nổi miễn phí, bạn có thể tham gia cuộc thi đang được tổ chức cho du khách toàn thế giới. Bạn chỉ cần viết một bức thư 500 chữ về điểm muốn đến cùng với lý do của sự lựa chọn. 

Trong thời gian tìm ra người chiến thắng, các hoạt động cộng đồng và dịch vụ ngủ qua đêm vẫn sẽ duy trì khi căn nhà còn neo đậu ở London. 

Phạm Huyền (theo Mirror)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm