Nội dung

Người sử dụng có thể yên tâm với loại dép thời trang này, vì một loại keo nước có chất kết dính nhẹ sẽ giữ chân người sử dụng không tuột ra khi đi. Trong hai tuần qua, hơn 3.000 đôi dép đã được tiêu thụ ở Anh. Đây là con số đáng ngạc nhiên vì các nhà sản xuất quảng bá rất ít cho sản phẩm mới.

Đi dép tông không cần xỏ ngón

Dép tông không quai. Ảnh: DM.

Fan của loại dép tông không cần xỏ ngón - được gọi là "nude sandals" cho rằng, thiết kế mới khiến chân họ không bị hằn vết khi đi nắng, đồng thời da không bị rộp lên do cọ vào quai.

Rob Norfolk, 60 tuổi, người đầu tiên bán tông không quai trên mạng Internet nhận xét: "Khi bạn đi loại dép này trên phố, mọi người sẽ đều quay lại và nhìn chân bạn chằm chằm. Họ băn khoăn tại sao chân bạn lại dính được vào dép. Khi có người hỏi, tôi đã nhảy múa một lúc cho họ thấy. Chất dính có thể khiến đôi dép chỉ đi được một mùa, nhưng đây là một phụ kiện mới lạ cho mùa du lịch năm nay. Ngoài ra, các cô gái cũng có thể đi dép này đến beauty salon để sửa và sơn móng mà không sợ bị hỏng nước sơn".

Dép tông không xỏ ngón cần được chăm sóc hơn loại dép thường. Người sử dụng phải thường xuyên chải nhẹ chúng bằng nước xà phòng để giữ chất kết dính. Những quý ông nặng cân cũng không nên quá thất vọng nếu đôi dép của họ nhanh tuột khỏi chân hơn các cô gái trẻ. Sản phẩm này được sáng chế ở Mỹ, sản xuất tại Trung Quốc, bán rộng rãi tại Anh, Australia, Canada.

Tash Archdale, 31 tuổi, sống tại London, phát biểu sau khi sử dụng: "Loại dép mới dễ đi lắm. Tôi vừa ngạc nhiên, vừa thấy buồn cười. Tôi không thấy đau chân, cũng chưa bị tuột dép lần nào".

Mai Trần (theo Daily Mail)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập mùa hè của Gucci

Nữ tính, mạnh mẽ, trẻ trung, gợi cảm... các thiết kế hè năm nay của hãng thời trang danh tiếng Gucci phong phú về mẫu và chất liệu. Phong cách bo-he-mieng cũng được các nhà thiết kế khai thác triệt để, phù hợp với xu hướng thời trang thế giới 2007.

Xem thêm  

Nội y Body Fit

Cuối tháng 6, dòng sản phẩm đồ lót Body Fit với thiết kế không đường nối được Công ty Quadrille & Vera International tung ra thị trường mùa hè.

Xem thêm