Nội dung
Nội y body fit

Body Fit có chất liệu từ sợi Sensil chứa chất diệt vi khuẩn, thấm rút mồ hôi tốt, tạo cảm giác ôm sát vừa vặn, "mặc như không mặc".

Nội y body fit

Kiểu dáng linh hoạt, màu sắc trang nhã, Body Fit có thể kết hợp với nhiều loại trang phục đi làm, dạo phố hoặc picnic... mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho phụ nữ hiện đại.

Nội y body fit

Đồ lót Body Fit năm nay mang phong cách thời trang seamless đang thịnh hành. Năm ngoái, bộ short, áo hai dây Body Fit cũng đã được tung ra thị trường.

P.A.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang sức vòng cổ

Những kiểu dáng dưới đây không kén người đeo, dù đó là quý cô 20 tuổi hay quý bà tuổi 40. Cùng chiêm ngưỡng và chọn một mẫu thích hợp cho mình.

Xem thêm  

Diễn viên Megan Fox

Trẻ trung, thân hình quyến rũ, gương mặt biểu cảm, Megan Fox đang nổi lên trong thế hệ diễn viên mới của Hollywood. Trong khi Lindsay Lohan bận giải quyết các rắc rối tại trại cai nghiện, Paris Hilton ngồi tù, Megan đã kịp ký thêm nhiều hợp đồng đóng phim.

Xem thêm  

Triển lãm Cưới 2007

Mặc dù đang là mùa hè - thời điểm ít đôi tình nhân xây dựng tổ ấm, khách sạn New World Saigon vẫn quyết định tổ chức triển lãm Cưới vào hai ngày 16-17/6, để các cô dâu, chú rể tương lai có nhiều thời gian lựa chọn.

Xem thêm  

Bữa tiệc thời trang tóc thịnh soạn

Hairshow "Bữa tiệc của các tín đồ" và đêm chung kết cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam 2007 diễn ra tối qua tại Nhà hát Lớn đã mang đến cho công chúng Hà Nội những cảm xúc mới lạ. Đêm diễn có sự kết hợp thể hiện của các nhà tạo mẫu tóc trong nước và thế giới.

Xem thêm