Nội dung

Các gian hàng bao gồm trang phục cưới, nữ trang cưới, dịch vụ trang điểm - làm tóc, dịch vụ chụp ảnh, du lịch tuần trăng mật. Ngoài ra, tại triển lãm còn có các công ty cung cấp dịch vụ phục vụ biểu diễn cho tiệc cưới như hoa, quà tặng, mỹ phẩm, âm thanh ánh sáng...

Triển lãm cưới 2007

Một sản phẩm dành cho ngày cưới. Ảnh: L.B.

Khách tham quan sẽ được tham dự xổ số may mắn để nhận quà hoặc phiếu dịch vụ giảm giá từ hơn 20 nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ và từ khách sạn New World Saigon.  

Triển lãm mở cửa tự do cho khách tại phòng khánh tiết, tầng 1, khách sạn New World Saigon số 76 Lê Lai, quận 1, TP HCM từ 9h đến 21h mỗi ngày. Vào hai buổi tối, tại nhà hàng Parkview của khách sạn còn có buổi ra mắt các mẫu trang phục cưới truyền thống và hiện đại mới nhất cùng chương trình văn nghệ với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, người mẫu (chương trình có bán vé).

H.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bữa tiệc thời trang tóc thịnh soạn

Hairshow "Bữa tiệc của các tín đồ" và đêm chung kết cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam 2007 diễn ra tối qua tại Nhà hát Lớn đã mang đến cho công chúng Hà Nội những cảm xúc mới lạ. Đêm diễn có sự kết hợp thể hiện của các nhà tạo mẫu tóc trong nước và thế giới.

Xem thêm  

Uyên Lan: ‘18 tuổi tôi đã thích lấy chồng’

"Tôi ao ước một tình yêu đẹp, cuộc sống gia đình hạnh phúc, tâm hồn thanh thản, nhưng những gì mình muốn hình như rất khó với tới được. Thôi thì đành tìm niềm vui trong công việc, như thế cuộc sống sẽ cân bằng hơn chăng?", người mẫu tâm sự.

Xem thêm  

Chàng trai Việt đoạt 2 giải thưởng tạo mẫu tại Ukraine

Giải Grand Prix tại Fashion Project Ukraine và giải nhất Diễn đàn thiết kế mỹ thuật giáo dục quốc tế là hai niềm vui lớn đến với Nguyễn Xuân Thảo trong tháng 4 vừa qua. Hình ảnh con rồng thời Lý được nhà thiết kế đưa vào mẫu sáng tác đã góp phần mang lại thành công cho anh.

Xem thêm  

Người mẫu Catrinel Menghia

Sinh năm 1985 ở Romania, cô gái mắt xanh này lúc đầu muốn trở thành một vận động viên nổi tiếng hơn làm người mẫu. Tuy nhiên, các chuyên gia "săn model" đã không bỏ qua Catrinel, và giờ cô trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều hãng đồ lót nổi tiếng thế giới.

Xem thêm