Nội dung

Với mục tiêu đưa những gương mặt có nhiều đóng góp cho ngành thời trang Việt Nam gần gũi hơn với công chúng, chương trình sẽ giới thiệu cụ thể từng nhà thiết kế nổi tiếng, về con đường dẫn tới thành công của mỗi người và cả những câu chuyện bi hài sau cánh gà của nghề mode... Bên cạnh đó, khán giả cũng được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất, đặc trưng cho từng mùa trong năm qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn thời trang Duy Băng.

con đường thời trang tôn vinh ngành mẫu việt nam

Nhà tạo mẫu Minh Hạnh là một trong số 12 gương mặt được giới thiệu trên "Con đường thời trang Việt". Ảnh: V.D.

Qua talkshow, những người quan tâm tới lĩnh vực thời trang có dịp tiếp cận sâu hơn nghề mẫu qua nhiều góc nhìn mới. Ngoài ra, khán giả truyền hình sẽ tham gia bình chọn gương mặt nhà thiết kế nổi bật để trao tặng giải thưởng Dải lụa vàng.

Con đường thời trang Việt phát sóng mỗi tuần một số, bắt đầu từ 15/8 đến hết tháng 12, vào 20h30 tối thứ sáu hằng tuần trên sóng VTC1. Đêm gala trao giải dự kiến tổ chức tại TP HCM, với tổng giá trị giải thưởng gần 300 triệu đồng.

B.L.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nội y Body Fit

Cuối tháng 6, dòng sản phẩm đồ lót Body Fit với thiết kế không đường nối được Công ty Quadrille & Vera International tung ra thị trường mùa hè.

Xem thêm  

Trang sức vòng cổ

Những kiểu dáng dưới đây không kén người đeo, dù đó là quý cô 20 tuổi hay quý bà tuổi 40. Cùng chiêm ngưỡng và chọn một mẫu thích hợp cho mình.

Xem thêm  

Diễn viên Megan Fox

Trẻ trung, thân hình quyến rũ, gương mặt biểu cảm, Megan Fox đang nổi lên trong thế hệ diễn viên mới của Hollywood. Trong khi Lindsay Lohan bận giải quyết các rắc rối tại trại cai nghiện, Paris Hilton ngồi tù, Megan đã kịp ký thêm nhiều hợp đồng đóng phim.

Xem thêm  

Triển lãm Cưới 2007

Mặc dù đang là mùa hè - thời điểm ít đôi tình nhân xây dựng tổ ấm, khách sạn New World Saigon vẫn quyết định tổ chức triển lãm Cưới vào hai ngày 16-17/6, để các cô dâu, chú rể tương lai có nhiều thời gian lựa chọn.

Xem thêm