Nội dung
Dép đi biển trẻ trung Dép đi biển trẻ trung Dép đi biển trẻ trung
Dép đi biển trẻ trung Dép đi biển trẻ trung Dép đi biển trẻ trung
Dép đi biển trẻ trung Dép đi biển trẻ trung Dép đi biển trẻ trung

(Theo Victoria' Secret)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Summer Altice

Ít ai có cái tên hợp với người như Summer Altice. Cô nàng "Mùa Hè" này sở hữu một thân hình bốc lửa, thường xuất hiện trong những series ảnh nóng bỏng và có thể "đốt cháy" bất cứ cuộc vui nào mà cô tham gia. Ngoài ra, Summer còn là một vận động viên bóng chuyền cự phách.

Xem thêm  

Thắt lưng độc đáo

Với kiểu dáng lạ mắt, màu sắc sang trọng, những chiếc thắt lưng tạo nên từ nhiều chất liệu phong phú sẽ góp phần cho chiếc đầm của bạn thêm rực rỡ đêm dạ hội, và sành điệu, năng động khi diện cùng quần jeans dạo chơi trong ngày hè sôi động.

Xem thêm  

Chùm ảnh thí sinh Miss Universe trình diễn bikini

Một trong những hoạt động nổi bật của các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 55 là khoe sắc bên bể bơi khách sạn Wilshire (Los Angeles, Mỹ). 86 người đẹp đua tài trong 19 ngày, với hy vọng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện gắn 800 viên kim cương và 120 hạt trai vào ngày 23/7.

Xem thêm  

Vũ Thu Phương buồn vì cảm giác bị vấy bẩn oan

"Phần lớn người mẫu trong sạch. Nghề nghiệp nào cũng tồn tại những cá nhân có vấn đề, có điểm đen. Thuộc về giới người mẫu, tôi cũng buồn vì dường như bị vấy bẩn oan. Nhưng xét cho cùng, cách lựa chọn và lối sống sẽ trả giá đúng cho mỗi người", chân dài Vũ Thu Phương tâm sự trước ngày sang Mỹ.

Xem thêm