Nội dung
Thắt lưng độc đáo Thắt lưng độc đáo Thắt lưng độc đáo
Thắt lưng độc đáo Thắt lưng độc đáo Thắt lưng độc đáo
Thắt lưng độc đáo Thắt lưng độc đáo Thắt lưng độc đáo

(Theo Spiegel)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chùm ảnh thí sinh Miss Universe trình diễn bikini

Một trong những hoạt động nổi bật của các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 55 là khoe sắc bên bể bơi khách sạn Wilshire (Los Angeles, Mỹ). 86 người đẹp đua tài trong 19 ngày, với hy vọng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện gắn 800 viên kim cương và 120 hạt trai vào ngày 23/7.

Xem thêm  

Vũ Thu Phương buồn vì cảm giác bị vấy bẩn oan

"Phần lớn người mẫu trong sạch. Nghề nghiệp nào cũng tồn tại những cá nhân có vấn đề, có điểm đen. Thuộc về giới người mẫu, tôi cũng buồn vì dường như bị vấy bẩn oan. Nhưng xét cho cùng, cách lựa chọn và lối sống sẽ trả giá đúng cho mỗi người", chân dài Vũ Thu Phương tâm sự trước ngày sang Mỹ.

Xem thêm  

Trẻ trung quần ngố

Với gam màu trung tính, kiểu dáng đơn giản nhưng không đơn điệu, những chiếc quần ngố mang lại cho người mặc sự trẻ trung mà không làm mất đi vẻ lịch lãm. Kết hợp với sandal cao đang là trào lưu hè năm nay, chắc chắn bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn trong chiều hè dạo phố.

Xem thêm  

Hoa hậu Australia mất mặt vì ảnh ‘mát’

Erin McNaught, nữ hoàng sắc đẹp 2006 của xứ sở chuột túi, bị phát hiện chụp ảnh nóng bỏng trên tạp chí dành cho các quý ông trước khi dự thi hoa hậu. Cả Australia sôi lên sùng sục và nhiều ý kiến cho rằng, cô không xứng đáng đại diện cho quốc gia đi thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Xem thêm