Nội dung
Hoa hậu australia mất mặt vì ảnh mát

Erin McNaught trong vòng thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Australia hồi đầu tháng 6.
Ảnh: The Age

Erin McNaught ngồi làm mẫu cho Zoo Weekly chỉ vài tuần trước khi đăng quang Hoa hậu. Chùm ảnh chụp cô ở nhiều góc độ và tư thế, với các kiểu khỏa thân, đồ lót thiếu vải, hở ngực.

Jonathan Westbrook, một thành viên của ban giám khảo, tuyên bố, cô người mẫu 24 tuổi không xứng đáng với chiếc vương miện kim cương trị giá 20.000 USD và không được dự cuộc tranh tài sắc đẹp trên đấu trường quốc tế sắp diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 23/7.

Hoa hậu australia mất mặt vì ảnh mát

Một tác phẩm trong bộ ảnh gợi cảm của Erin. Ảnh: Herald Sun

Tuy nhiên, trưởng ban tổ chức Jim Davie lại khẳng định, họ không sai lầm khi lựa chọn Erin và muốn cô tới Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp này đang theo học tại Đại học Công nghệ Queensland.

Bà Lin McNaught, mẹ của Erin, cho rằng, con gái bà chụp ảnh cho Zoo Weekly trước khi thi Hoa hậu rất lâu và ban tổ chức thừa biết chuyện này.

Một giám khảo khác, nhiếp ảnh gia Grant Good, nhận định, những bức ảnh trên đầy tính nghệ thuật và đã chụp trước khi Erin đăng quang. Vì vậy, Hoa hậu không vi phạm quy định của cuộc thi.

Mai Trần (theo Womendiary)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Gọi nắng’ hè 2006

Các nhà thiết kế trẻ Nhật Minh, Công Khanh, Duy Khang, Thùy Dương, Trọng Nguyên vừa cho ra đời bộ sưu tập thời trang đầu tiên của hè 2006. Những mẫu với gam màu nóng, kiểu dáng năng động sẽ được giới thiệu trong chương trình thời trang chủ đề "Gọi nắng" lúc 19h30 ngày 15/7 tại Zen Plaza TP HCM.

Xem thêm  

Anh Thư không có máu phiêu lưu

Thời gian này, người mẫu Anh Thư khá thong thả. Chỉ có một việc khiến cô bận tâm nhất là lồng tiếng cho vai nữ chính đầu tiên trong phim truyền hình "Tuyết nhiệt đới".

Xem thêm  

Sắc hoa bikini

Hòa trong cái nắng như dát vàng của ngày hè, những sắc hoa thêm phần rực rỡ. Chiếc eo nhỏ xinh sẽ nổi bật khi bạn mặc trên người những mẫu bikini của Victoria' Secret. Những đồ phụ trang tinh tế đi kèm càng khiến các đấng mày râu không thể không ngẩn ngơ trước bạn.

Xem thêm