Nội dung
Hoa hậu mexico giành giải miss cyber press

Priscila Perales, Hoa hậu Mexico.
Ảnh: Missosology

Miss Cyber Press vốn là danh hiệu Hoa hậu ăn ảnh, nhưng không do ban giám khảo quyết định mà giao cho website của một số quốc gia. Trong vòng phỏng vấn, đại diện của Mexico và Australia cùng dẫn đầu với 39 điểm. Miss Australia, người từng gây xôn xao xứ sở chuột túi vì chụp ảnh mát mẻ trước khi dự kỳ thi cấp quốc gia, tiếp tục được chọn là người đẹp có thể hình đẹp nhất khi mặc bikini (34 điểm). Miss Mexico kém 3 điểm.

Hoa hậu mexico giành giải miss cyber press

Alice Panikian, Hoa hậu Canada.
Ảnh: Global Beauties

Thí sinh được coi là lộng lẫy nhất dưới ánh đèn dạ vũ là Alice Panikian, 20 tuổi đến từ Canada (39 điểm). Miss Mexico được 34 điểm, hơn Miss Australia 10 điểm. Với kết quả này, cô sinh viên Priscila Perales đang theo học ngành truyền thông của Bắc Mỹ đã giành danh hiệu Miss Cyber Press, với 104 điểm.

Danh sách những người đẹp cao điểm nhất trong cuộc bình chọn Miss Cyber Press:

1. Hoa hậu Mexico (104 điểm)

2. Hoa hậu Australia (97)

3. Hoa hậu Canada (94)

4. Hoa hậu Colombia (91)

5. Hoa hậu Thụy Sỹ (80)

6. Hoa hậu Ấn Độ (68)

7. Hoa hậu Sri Lanka (66)

8. Hoa hậu Trinidad & Tobago (52)

9. Hoa hậu Phillippines (50)

10. Hoa hậu Mỹ (48).

Mai Trần (theo Global Beauties)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dép đi biển trẻ trung

Với chất liệu chủ yếu là xốp nhẹ, mát và thoáng, những đôi dép xỏ ngón đầy màu sắc sẽ bảo vệ và nâng niu đôi chân khi bạn vui đùa trên cát trong ngày hè rực rỡ. Cùng với váy hay quần ngố, bạn thật trẻ trung và nổi bật giữa bãi biển đông người.

Xem thêm  

Người mẫu Summer Altice

Ít ai có cái tên hợp với người như Summer Altice. Cô nàng "Mùa Hè" này sở hữu một thân hình bốc lửa, thường xuất hiện trong những series ảnh nóng bỏng và có thể "đốt cháy" bất cứ cuộc vui nào mà cô tham gia. Ngoài ra, Summer còn là một vận động viên bóng chuyền cự phách.

Xem thêm  

Thắt lưng độc đáo

Với kiểu dáng lạ mắt, màu sắc sang trọng, những chiếc thắt lưng tạo nên từ nhiều chất liệu phong phú sẽ góp phần cho chiếc đầm của bạn thêm rực rỡ đêm dạ hội, và sành điệu, năng động khi diện cùng quần jeans dạo chơi trong ngày hè sôi động.

Xem thêm  

Chùm ảnh thí sinh Miss Universe trình diễn bikini

Một trong những hoạt động nổi bật của các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 55 là khoe sắc bên bể bơi khách sạn Wilshire (Los Angeles, Mỹ). 86 người đẹp đua tài trong 19 ngày, với hy vọng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện gắn 800 viên kim cương và 120 hạt trai vào ngày 23/7.

Xem thêm