Nội dung

Lúc phân vân không biết tình cảm của đối phương, hãy để ý kĩ những gì anh ấy nói với bạn. Nếu chàng thành tâm nói những điều sau, bạn đã gặp đúng người.

1. Hãy đến gặp gia đình anh

Nếu nửa kia muốn giới thiệu bạn với gia đình, anh ấy đang thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Chẳng chàng trai nào muốn bố mẹ mình gặp gỡ một cô gái chỉ thuộc diện “yêu cho vui”. Khi người yêu dắt bạn đến ngôi nhà nơi mình sinh ra và lớn lên, nơi cả gia đình anh ta đã cùng chung sống trong nhiều năm liền, hẳn là anh ấy đã yêu bạn rất nhiều.

2. Cứ để đồ của em ở đây

Bảo bạn để lại bàn chải đánh răng hay bộ pijama ở chỗ mình nghĩa là chàng đang muốn bạn ghé thăm thường xuyên. Một gã độc thân đã đủ khiến nhà cửa bừa bộn, chẳng ai muốn người khác chất đồ thêm nữa. Nếu nửa kia muốn đồ đạc của bạn cũng hiển diện trong ngăn tủ của anh ta, chứng tỏ chàng coi trọng mối quan hệ này. Hãy nhớ rằng chìa khóa dẫn đến nơi ở cũng chính là chìa khóa mở ra trái tim chàng.

3. Anh sẽ đưa em đi mua sắm

Đàn ông chúa ghét phải lẽo đẽo theo phụ nữ khi họ rong ruổi từ hàng quán này sang cửa hiệu khác để mua áo quần. Nếu chàng không ngại tháp tùng bạn đi shopping thì anh ấy thực sự muốn bạn được hạnh phúc. Dù phát chán nhưng anh ấy có thể vì niềm vui của bạn mà bỏ qua cảm giác của mình, anh ấy sẵn sàng dành thời gian ở bên bạn.

Dấu hiệu chàng thật lòng yêu bạn

4. Anh yêu em

Câu này thì hiển nhiên sẽ nói nhưng hãy cảnh giác trước thứ mật ngọt chết ruồi. Liệu người ấy có thực sự yêu bạn hay chỉ nói thế để đạt được những gì anh ta muốn, để bớt cảm giác tội lỗi khi đã lừa dối bạn? Nếu ở bên nhau đủ lâu và mọi chuyện diễn ra đều ổn thì có lẽ đối phương đang nói sự thật, một người đàn ông tử tế, dành nhiều thời gian bên bạn sẽ không lừa dối bạn vì anh ta hiểu rõ 3 từ ấy có nghĩa như thế nào với bạn.

5. Đi cùng anh nhé

Nhiều chàng trai muốn tụ tập bạn bè để “chạy trốn” người yêu. Nếu đi chơi với hội bạn mà vẫn rủ bạn đi cùng thì chứng tỏ anh ấy luôn muốn có bạn ở bên, dù đang được bao bọc bởi những người thân thiết nhất. Việc này còn cho thấy bạn được lòng bạn bè của anh ấy, đây là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ nghiêm túc.

6. Ăn cùng anh đi

Đàn ông độc thân tuy cô đơn nhưng không phải lúc nào cũng muốn đi ăn cùng một cô gái. Nếu một chàng trai luôn muốn bạn dùng bữa cùng, anh ấy đang thực sự quan tâm đến bạn.

7. Chàng không nói gì cả

Đối phương có hay nhìn lén bạn, có quan tâm chăm sóc mỗi khi bạn không khỏe, có mua cho bạn món ăn vặt ưa thích bởi vì biết rõ sở thích của bạn? Hãy để ý cách chàng đối xử. Hành động có ý nghĩa hơn nhiều những lời nói gió bay.

Theo Dân trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm