Nội dung
 
So sánh bạn với người phụ nữ khác
 
Trong khi phụ nữ hay có tâm lý so sánh chàng của mình với những người đàn ông khác thì đàn ông lại hiếm khi làm việc này. Vào thời điểm người đàn ông của bạn bắt đầu lên tiếng "Vợ nhà người ta...", "Người yêu thằng ấy..." cũng là lúc bạn cần giương cao lá cờ cảnh giác với anh ấy. Có khả năng anh ấy đang để mắt tới một người phụ nữ nào đó và bắt đầu nảy sinh tâm lý chán bạn. 
 
Mỗi việc bạn làm, mỗi lời bạn nói nếu trước kia chàng chẳng mảy may để ý hoặc thấy nó không vấn đề gì thì hiện tại, tất cả đều gợi chàng nhớ đến người khác. Thành ra, chàng không ngừng soi mói và so sánh xa xôi bạn với người yêu đồng nghiệp, vợ hàng xóm, mẹ chàng hay là một cô gái xa lạ ngoài đường... Những đối tượng đó thực ra chỉ là lớp vỏ bọc cho một nhân vật hữu hình mà chàng đang có cảm tình. 
 
Dấu hiệu chàng đang để mắt tới người phụ nữ khác
Mỗi việc bạn làm, mỗi lời bạn nói nếu trước kia chàng chẳng mảy may để ý hoặc thấy nó không vấn đề gì thì hiện tại, tất cả đều gợi chàng nhớ đến người khác (Ảnh minh họa).
Chàng thiết lập những "hàng rào" quanh mình
 
 
Đột nhiên bạn phát hiện chàng thiết lập những rào cản đối với bạn như đặt mật mã điện thoại, thay đổi mật khẩu email, facebook, khư khư giữ khóa ngăn tủ... đó chắc chắn là dấu hiệu bất thường "tố cáo" anh ấy có bí mật liên quan đến người phụ nữ khác. 
 
Bạn cũng phải để ý cả đến những "hàng rào" ít khả nghi nhất. Đôi khi đàn ông hay kiếm cớ hoặc nói những câu lừa tình kinh điển, đại loại như "Đó là chuyện đàn ông, em biết làm gì"... nhằm đánh lạc hướng sự nghi ngờ của bạn. Song ngay lúc đó, bạn vẫn nên đặt dấu chấm hỏi với chàng và yêu cầu xác minh cụ thể để kiểm chứng xem chàng có đang giấu giếm mình chuyện gì hay không. Với các mối quan hệ lành mạnh, không có chỗ đứng cho bất cứ "hàng rào" nào tồn tại. 
 
Theo dõi người phụ nữ khác trên mạng xã hội
 
Có một thời gian bạn thấy chàng kết bạn với một nickname lạ, liên tục like, comment ảnh, status của người ấy... Đây cũng là một trong những dấu hiệu có khả năng chàng đang để ý tới cô gái khác.
 
Không chàng trai đứng đắn nào thể hiện sự quan tâm thái quá tới một cô gái như vậy trên mạng xã hội, trong khi anh ta đã có người yêu hoặc vợ. 
 
Tìm mọi cách để gây sự chú ý
 
Phái mạnh chỉ tìm mọi cách để có được sự chú ý của người mà họ muốn sở hữu. Nếu đột nhiên bạn thấy chàng ăn mặc chỉn chu, chải chuốt khác thường, cũng có thể là anh ấy đang muốn tạo ấn tượng tốt trong mắt một cô gái khác. Hoặc khi đi bên bạn, khi ở giữa đám đông, chàng cố thể hiện mình thật nổi bật bằng lời nói, bằng hành động, có khả năng chàng muốn thu hút sự chú ý của cô gái nào đó giữa đám đông.
 
Dấu hiệu chàng đang để mắt tới người phụ nữ khác
Hãy luôn cảnh giác cao độ nếu người yêu hoặc chồng bạn là một gã chuyên gia "nịnh đầm" (Ảnh minh họa).
Chú ý đến quần áo của cô gái khác
 
 
Nếu chàng liên tục liếc mắt để ý đến cô gái khác khi đi bên bạn, bàn luận về quần áo, đầu tóc của cô ta... đó cũng là một trong những dấu hiệu rõ ràng cho thấy chàng đang phải lòng cô gái đó.
 
Dù những lời bàn luận đó là tốt hay xấu thì bạn cũng nên cảnh giác bởi quan tâm đến quần áo, đầu tóc của cô gái không phải người yêu mình là dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh ta đang muốn tìm hiểu nhiều hơn về người ấy.
 
Chàng là gã "nịnh đầm"
 
Những gã "nịnh đầm" luôn biết tận dụng lợi thế của mình là cách ăn nói ngọt ngào để "hạ gục" bất cứ cô gái nào họ để mắt tới. Trên thực tế, những chàng trai hoạt ngôn, ăn nói có cánh có khả năng là đối tượng hay lăng nhăng nhất. Anh ta biết rót mật vào tai bất cứ cô gái nào xung quanh mình nên hãy cảnh giác cao độ nếu như yêu hoặc lấy một người như vậy. 
 
(Nguồn: Boldsky)
 
Theo Bình Phương / MASK Online

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm