Nội dung

Với những bờ cát trắng mịn và những dòng nước màu lam ngọc đẹp tuyệt vời, hòn đảo là một điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới.

 Đảo cocoa - maldives bồng lai tiên đảo

Đảo Cocoa, sở hữu bờ biển cát trắng ngút tầm mắt cùng khu nghỉ dưỡng 5 sao. 33 biệt thự xây trên mặt nước và có bể bơi, nơi tắm hơi, chỗ tập yoga và một nhà hàng sang trọng.

 Đảo cocoa - maldives bồng lai tiên đảo
 
Những khu nghỉ dưỡng ở Cocoa được xây trên mặt nước biển. Đứng từ ban công, du khách có thể chiêm ngưỡng các loại cá bơi ngay dưới chân. Ở đây có rất nhiều cá mập loại nhỏ và cá đuôi gai độc.

 Đảo cocoa - maldives bồng lai tiên đảo

 Nước biển ở đây trong vắt có thể nhìn thấu đáy ở độ sâu 8 đến 10 m. Bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh bằng máy bay hạng nhỏ. 

 Đảo cocoa - maldives bồng lai tiên đảo
 
Để được hoàn toàn thư giãn, sảng khoái, khách du lịch sẽ có cơ hội thưởng thức các dịch vụ spa, mát-xa và các dịch vụ vật lý trị liệu khác.

 Đảo cocoa - maldives bồng lai tiên đảo

 Đảo cocoa - maldives bồng lai tiên đảo
 
Đảo Cocoa được biết đến như một nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình hay  thiên đường của những cặp tình nhân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Độc đáo cầu kính lơ lửng Skywalk

Trên độ cao 1.220m, treo lơ lửng giữa hẻm núi của đại vực Grand Canyon hùng vĩ, người Mỹ đã làm một cây cầu bằng kính trong suốt chỉ để thỏa mãn cảm giác mạnh khi thưởng ngoạn và chinh phục vùng núi Grand Canyon theo cách mới.

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm  

Ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp trên đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân nằm trên một dải núi cao thuộc dãy Trường Sơn, dải núi này cắt ngang phần lãnh thổ đất nước từ khu vực biên giới phía Tây tới tận sát bờ biển, nên được coi là danh giới tự nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm