Nội dung
Daniel craig thời trang nhất nước anh

Diễn viên Daniel Craig trong "Sòng bạc Hoàng gia". Ảnh: Columbia.

GQ sẽ công bố danh sách 10 người mặc đẹp nhất và 10 người phục trang xấu nhất nước Anh trong số báo ra tháng 5. Nhân vật James Bond bóng bẩy của Daniel là nhân tố chính khiến anh được vinh danh năm nay. Trong "bảng vàng danh dự", ngoài Daniel Craig còn có chủ tịch Đảng Bảo thủ David Cameron, diễn viên Clive Owen, Jude Law.

Đại diện của GQ nhận xét: "Từ sau thời Sean Connery, chưa có James Bond nào mặc vest đẹp như Daniel Craig. Trang phục trong phim Sòng bạc Hoàng gia dường như được thiết kế theo phong cách thường ngày của Daniel nên đặc biệt phù hợp với anh ấy".

Daniel craig thời trang nhất nước anh

Cầu thủ David Beckham xếp thứ 6 trong danh sách "sao" mặc đẹp.
Ảnh: CelebExchange.

Ý thức rằng một số ngôi sao có thể có những phong cách thời trang trái ngược nhau nên tạp chí này liệt kê một số người vào cả danh sách mặc đẹp nhất và xấu nhất. Ca sĩ Pete Doherty, người yêu của siêu mẫu Kate Moss, được xếp thứ 7 trong "bảng vàng", đồng thời đứng thứ 5 trong "bảng đen". Chính trị gia David Cameron cũng có tên trong cả hai bảng.

10 nhân vật phục trang đẹp nhất nước Anh:

1. Diễn viên Daniel Crag.
2. Chính trị gia David Cameron.
3. Diễn viên Clive Owen.
4. Diễn viên David Williams.
5. Diễn viên Jude Law.
6. Cầu thủ David Beckham.
7. Ca sĩ Pete Doherty.
8. Diễn viên Russell Brand.
9. Nhà thiết kế thời trang Tom Ford.
10. Hoàng tử Harry.

H.T. (theo AFP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang ‘Nắng bạc’

125 mẫu của các nhà thiết kế Nguyên Sa, Diệp Quốc Thành, Thanh Huyền, Hoài Sang, Diệu Anh vừa được ra mắt tại trung tâm thời trang Zen Plaza, TP HCM. Phong cách chung là gam màu sáng, đơn giản, gần gũi với cuộc sống năng động của những người trẻ tuổi.

Xem thêm  

Trình diễn thời trang xuân hè 2007

Tuần lễ thời trang xuân hè 2007 sẽ ra mắt công chúng 5 đêm liên tục, bắt đầu từ 19h30 ngày 1/4 tại khách sạn Sofitel Plaza - Hà Nội. Năm nay, cùng với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế mới, các bộ sưu tập cũng thay đổi theo yêu cầu: trình diễn nhưng phải gần gũi đời sống.

Xem thêm  

Trẻ trung váy hè Gucci

Nghiêng về kiểu dáng trẻ trung với chi tiết hoa văn mềm mại, váy hè 2007 báo hiệu xu hướng tự nhiên và nữ tính. Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế mới nhất của hãng thời trang danh tiếng Gucci.

Xem thêm  

Đầm ngủ Romantic

Nhà sản xuất hàng thời trang nữ Quadrille & Vera International đầu tháng 4 tung ra thị trường bộ sưu tập đầm ngủ Romantic như những lời thì thầm của cỏ hoa.

Xem thêm