Nội dung

Với chủ đề Sự sáng tạo của đẳng cấp, tuần lễ thời trang xuân hè sẽ trình diễn 30 bộ sưu tập đủ các loại chất liệu từ voan, lụa tới jeans. Qua đó, xu hướng thời trang hè 2007 cũng được định hình, đó là các thiết kế có màu sắc tươi tắn, kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét cổ điển, nguyên sơ. Quan trọng nhất, các mẫu thiết kế sẽ ngày càng gần gũi hơn với cuộc sống đời thường, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

30 bộ sưu tập được chia đều cho 5 đêm diễn, mang 5 màu sắc chủ đạo: xanh dương, xanh lá cây, cam, vàng, đỏ. Lần đầu tiên, thương hiệu thời trang Việt Tiến ra mắt, với hơn 300 mẫu thiết kế cho hai nhãn hiệu Vee Sendy và TT-up.

Trình diễn thời trang xuân hè 2007

Mẫu của nhà thiết kế Trọng Nguyên. Ảnh: BTC.

Trình diễn thời trang xuân hè 2007

Mẫu của nhà thiết kế Quang Huy. Ảnh: BTC.

Trình diễn thời trang xuân hè 2007

Mẫu của nhà thiết kế Anh Vũ. Ảnh: BTC.

B.L.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trẻ trung váy hè Gucci

Nghiêng về kiểu dáng trẻ trung với chi tiết hoa văn mềm mại, váy hè 2007 báo hiệu xu hướng tự nhiên và nữ tính. Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế mới nhất của hãng thời trang danh tiếng Gucci.

Xem thêm  

Đầm ngủ Romantic

Nhà sản xuất hàng thời trang nữ Quadrille & Vera International đầu tháng 4 tung ra thị trường bộ sưu tập đầm ngủ Romantic như những lời thì thầm của cỏ hoa.

Xem thêm  

Siêu mẫu Jeisa Chiminazzo

Gương mặt trẻ thơ, những nốt tàn nhang cá tính, Jeisa rất nổi bật trong làng mẫu Brazil. Sự pha trộn giữa dòng máu Italy và Đức trong người càng khiến cô có vẻ đẹp đặc biệt hơn.

Xem thêm