Nội dung

"Bí ẩn của linh hồn" là một câu chuyện tình cảm động mang đậm màu sắc văn hóa dân gian, cuộc hành trình lạc vào cõi âm để đi tìm người yêu đã mất. Lần đầu tiên, một vở thời trang được dàn dựng với bối cảnh đời sống tâm linh gần gũi với người Á Đông. Các đạo diễn đề nghị khán giả mặc trang phục dạ hội màu đen để cùng hòa mình vào đêm diễn.

bí ẩn của linh hồn - sự trở lại của vở thời trang

Diễn viên múa Linh Nga sẽ tham gia Đẹp Fashion Show lần 5. Ảnh: Sâm Cầm.

Đẹp Fashion Show lần 5 là nơi hội tụ của những tên tuổi đã được khẳng định trong làng thời trang như Nguyễn Công Trí, Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Lợi, Trương Thanh Hải, Văn Thành Công. Các nhà thiết kế sẽ thỏa sức thể hiện ý tưởng, phong cách cá nhân của mình trên những bộ sưu tập thiên về trình diễn. Bên cạnh 40 người mẫu chuyên nghiệp Xuân Lan, Bằng Lăng, Phi Thanh Vân, Thúy Vinh..., diễn viên múa Linh Nga sẽ trở về từ Trung Quốc để tham gia với tư cách là nhân vật chính.

Chương trình do tạp chí Đẹp và Công ty Le Media tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, vào lúc 20h ngày 7-8/4.

Y.P.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Jeisa Chiminazzo

Gương mặt trẻ thơ, những nốt tàn nhang cá tính, Jeisa rất nổi bật trong làng mẫu Brazil. Sự pha trộn giữa dòng máu Italy và Đức trong người càng khiến cô có vẻ đẹp đặc biệt hơn.

Xem thêm  

Bộ sưu tập đồ lót Kyra

Sẽ tung ra thị trường Việt Nam ngày 30/3, bộ sưu tập đồ lót Kyra được hãng Quadrille & Vera International đánh giá là những đột phá táo bạo về ý tưởng, dành cho bạn gái ưa thích thời trang và sành điệu.

Xem thêm  

Lương Thị Ngọc Lan đang mong chờ tình yêu

"Tôi vẫn đang đi tìm 'nửa kia'. Tôi luôn muốn mình có thể biến những mong muốn thành sự thật. Nhưng điều đó không dễ, thôi thì cứ để mọi chuyện đến một cách tự nhiên", Á hậu 2 Việt Nam 2006 bày tỏ.

Xem thêm