Nội dung

- Chị thấy cuộc sống của mình thay đổi như thế nào sau khi đoạt danh hiệu Á hậu?

- Ngọc Lan trước và sau khi trở thành Á hậu không khác nhau nhiều, có chăng chỉ là cuộc sống bận rộn hơn, mở rộng nhiều mối quan hệ, gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người hơn. Hiện tại, tôi vẫn là sinh viên năm cuối Đại học Ngoại ngữ Tin học TP HCM. Hằng ngày đi học, hôm nào không phải lên lớp, tôi đi chụp hình báo, tham gia một số chương trình giao lưu. Được là người của công chúng thật hạnh phúc, nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều áp lực. Tất cả hành động, lời nói, việc làm của mình đều nằm trong “tầm ngắm” của mọi người. Đôi khi tôi cảm thấy cũng giống như “làm dâu trăm họ”. Điều đó buộc mình phải phấn đấu để sống đẹp hơn, tốt hơn…

- Là một Á hậu, nếu gặp bạn bè quốc tế, chị sẽ giới thiệu những gì để quảng bá nét văn hóa của Việt Nam và TP HCM?

- Là một người Việt Nam, bất kể là ai, khi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với bạn bè các nước, chúng ta không thể không nhắc đến những cảnh đẹp đất nước, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử... Việt Nam cũng là một quốc gia có nền văn hóa ẩm thực phong phú. Người nước ngoài rất thích món phở, chè Nam bộ và các món hải sản. Và bạn cũng có thể tự hào giới thiệu về những bảo tàng, di tích chiến tranh - một quá khứ hào hùng của dân tộc. Qua đó bạn bè sẽ hiểu thêm về đất nước và con người Việt Nam.

Lương thị ngọc lan đang mong chờ tình yêu

Á hậu Ngọc Lan. Ảnh: Thành Nguyễn.

- Có không ít người đẹp sau khi đăng quang thường được mời gọi đóng phim, biểu diễn thời trang và cả đi hát, còn chị thế nào?

- Tôi cũng rất thích đóng phim. Đã có một số đạo diễn mời tham gia nhưng tôi đành phải từ chối, mặc dù biết những cơ hội như vậy không dễ. Tôi còn phải tập trung cho việc học. Hy vọng sau này các đạo diễn vẫn còn thương và để ý. Có thể lúc đó tôi có nhiều thời gian để tham gia. Còn việc ca hát tôi thật sự không nghĩ đến.

- Nhiều người quan tâm, không biết Á hậu Ngọc Lan có bạn trai chưa và bao giờ sẽ lập gia đình?

- Tôi vẫn đang đi tìm “nửa kia”. Tất nhiên ai cũng đưa ra một số tiêu chuẩn cho người kia của mình và tôi cũng vậy. Tôi luôn muốn mình có thể biến những mong muốn đó thành sự thật. Nhưng điều đó không dễ, thôi thì cứ để mọi chuyện đến một cách tự nhiên.

- Người đẹp thường rất "chảnh", chị nghĩ sao về nhận xét này?

- Con người không ai có thể làm hài lòng hết mọi người. Hơn nữa là người được nhiều người biết đến, làm sao có thể tránh khỏi dư luận. Chỉ có một điều duy nhất có thể làm, đó là “sống thật, ngay thẳng, sống theo những gì mình nghĩ” theo chiều hướng tích cực và có những đóng góp hữu ích cho xã hội.

(Theo Sài Gòn Giải Phóng)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khuyên tai kim cương

Thiết kế nữ tính, bộ sưu tập của Elle dễ dàng kết hợp với váy hay trang phục kiểu dáng điệu đàng. Những mẫu dưới đây thích hợp với các bạn gái có gương mặt nhỏ nhắn.

Xem thêm