Nội dung
Đầm ngủ romantic

Thời khắc giao mùa đầy lãng mạn là cảm hứng chính cho bộ sưu tập Romantic của Vera. Dòng sản phẩm đầm ngủ, trang phục mặc nhà được thiết kế trên chất liệu satin in hoa, mang lại sự hồn nhiên tươi trẻ mà vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng quý phái.

Đầm ngủ romantic

Chớm hè, khi những tia nắng bắt đầu bừng lên chói chang, những gam màu nhẹ nhàng trang nhã như trắng, rêu, hồng, xanh ngọc, vàng nhạt... mang lại cho người mặc cảm giác thanh thoát.

Đầm ngủ romantic

Sự mềm mại của satin phối họa tiết cỏ hoa như dẫn dắt vào cơn mơ với những miền xa, những thảo nguyên bao la và chân trời xanh ngắt.

Phan Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Jeisa Chiminazzo

Gương mặt trẻ thơ, những nốt tàn nhang cá tính, Jeisa rất nổi bật trong làng mẫu Brazil. Sự pha trộn giữa dòng máu Italy và Đức trong người càng khiến cô có vẻ đẹp đặc biệt hơn.

Xem thêm  

Bộ sưu tập đồ lót Kyra

Sẽ tung ra thị trường Việt Nam ngày 30/3, bộ sưu tập đồ lót Kyra được hãng Quadrille & Vera International đánh giá là những đột phá táo bạo về ý tưởng, dành cho bạn gái ưa thích thời trang và sành điệu.

Xem thêm  

Lương Thị Ngọc Lan đang mong chờ tình yêu

"Tôi vẫn đang đi tìm 'nửa kia'. Tôi luôn muốn mình có thể biến những mong muốn thành sự thật. Nhưng điều đó không dễ, thôi thì cứ để mọi chuyện đến một cách tự nhiên", Á hậu 2 Việt Nam 2006 bày tỏ.

Xem thêm