Nội dung
Jennifer lopez thích mẫu thời trang của bà becks

Ca sĩ Jennifer Lopez. Ảnh: The Place.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Mirror (Anh): "Jennifer Lopez mê đắm thời trang không kém Vic. Họ đã gặp nhau nhiều lần và trò chuyện về bộ sưu tập quần jeans mà Vic mới tung ra thị trường. Jen nhận thấy Vic cực kỳ sành sỏi nên học hỏi được rất nhiều từ đồng nghiệp người Anh. Tuy nhiên, vì phom người của họ hoàn toàn khác nhau nên cô e ngại không hợp với quần do Vic thiết kế".

Jennifer Lopez nổi tiếng với thân hình đầy đặn và số đo vòng 3 có thể được coi là "vô địch" trong giới ca sĩ. Còn Victoria Beckham gày khẳng khiu.

Jennifer lopez thích mẫu thời trang của bà becks

Ca sĩ Victoria Beckham. Ảnh: The Place.

Trong lần gặp nhau sau lễ trao giải Oscar hồi tháng 2, vợ của ca sĩ Marc Anthony đề nghị Vic cho cô mặc thử quần jeans dVb một thời gian. Jen diện suốt ngày, ghi lại những nhận định của cô và còn nhờ chồng đánh giá giúp. Sau đó, cô gọi điện cho Vic, khen ngợi chất lượng và thiết kế của cô bạn.

Jennifer lopez thích mẫu thời trang của bà becks

Một mẫu kính do Victoria Beckham tiết kế. Ảnh: dvbstyle.

Nguồn tin trên còn cho hay, Jen còn giúp Vic kiểm định chất lượng bộ sưu tập kính mát mà Vic thiết kế. Người này nói: "Những ngôi sao hàng đầu ở Hollywood cùng chuộng một số nhãn hiệu nổi tiếng. Jennifer rất ngán khi 'đụng hàng'. Cô đeo cặp kính do Vic đưa vài tháng trước và rất nhiều người hỏi cô mua ở đâu. Jen không ngại chi tiền, nhưng Vic không bao giờ bắt cô bạn phải mua cả, nhất là khi cô tình nguyện kiểm định chất lượng sản phẩm".

Ngoài kính và quần jeans, thương hiệu thời trang dVb còn có sản phẩm nước hoa và túi xách.

Mai Trần (theo Fametastic)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang ‘Nắng bạc’

125 mẫu của các nhà thiết kế Nguyên Sa, Diệp Quốc Thành, Thanh Huyền, Hoài Sang, Diệu Anh vừa được ra mắt tại trung tâm thời trang Zen Plaza, TP HCM. Phong cách chung là gam màu sáng, đơn giản, gần gũi với cuộc sống năng động của những người trẻ tuổi.

Xem thêm  

Trình diễn thời trang xuân hè 2007

Tuần lễ thời trang xuân hè 2007 sẽ ra mắt công chúng 5 đêm liên tục, bắt đầu từ 19h30 ngày 1/4 tại khách sạn Sofitel Plaza - Hà Nội. Năm nay, cùng với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế mới, các bộ sưu tập cũng thay đổi theo yêu cầu: trình diễn nhưng phải gần gũi đời sống.

Xem thêm  

Trẻ trung váy hè Gucci

Nghiêng về kiểu dáng trẻ trung với chi tiết hoa văn mềm mại, váy hè 2007 báo hiệu xu hướng tự nhiên và nữ tính. Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế mới nhất của hãng thời trang danh tiếng Gucci.

Xem thêm