Nội dung
Mẫu smartphone tầm trung ZenFone 3 Max màn hình 5.5 inch sở hữu viên pin lên đến 4.100 mAh và có thêm hai màu mới là hồng và vàng.

Nhà sản xuất Đài Loan vừa chính thức tung ra hai phiên bản màu mới là hồng và màu vàng dành cho phiên bản ZenFone 3 Max 5.5 inch tên mã là (ZC553KL), với mức giá 5 triệu đồng đồng.

Thiết kế và màn hình

Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp và phong cách với vẻ ngoài tinh tế, các chi tiết được chế tác tỉ mỉ từ độ cân bằng màn hình đến căn chỉnh thẳng hàng ốc dưới đáy.

Đánh giá zenfone 3 max 55 pin khủng giá mềm

Thiết kế kim loại, mặt lưng có cảm biến vân tay

Máy được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) với mặt kính cong 2.5D, kết hợp với mặt lưng sau cong nhẹ. So với phiên bản cùng tên trước đó, ZenFone 3 Max 5.5” có kích cỡ màn hình tăng thành 5.5-inch và độ phân giải Full HD cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Màn hình có độ sáng cao nên dễ dàng sử dụng khi ở ngoài trời.

Tuy sở hữu viên pin dung lượng lớn, nhưng máy có trọng lượng chỉ 148 gram, dày chỉ 8.5 mm.

ZenFone 3 Max 5.5” còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay ở mặt sau cho phép mở khóa trong thời gian chưa đầy 1 giây, và có nhiều tính năng khác như chạm nhẹ ngón tay vào cảm biến để gọi camera selfie, sau đó chạm 1 lần nữa để chụp ảnh,….

Máy ảnh

ZenFone 3 Max 5.5” sử dụng công nghệ tự động lấy nét TriTech, là sự kết hợp ba công nghệ lấy nét khác nhau: lấy nét bằng laser, lấy nét theo pha và lấy nét tự động liên tục – hợp nhất trong một hệ thống. Kết quả là máy có khả năng lấy nét rõ chỉ trong 0,03 giây trong nhiều điều kiện khác nhau, và nhanh gấp 10 lần so với tốc độ nháy mắt người.

Đánh giá zenfone 3 max 55 pin khủng giá mềm

Camera chính 16MP

Camera chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.2, với 5 thấu kính, được tích hợp công nghệ PixelMaster. Việc này mở rộng dải tần nhạy sáng lên gấp bốn lần (4x) và tăng cường độ sáng lên đến 400%. Chế độ Siêu phân giải có thể chụp nhiều ảnh cùng lúc để ghép lại thành một bức ảnh duy nhất với chi tiết lên 64MP. Chế độ Thiếu sáng của ZenFone 3 Max có thể cho những bức ảnh sáng và rõ nét, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera trước có độ phân giải 8.0 MP cũng với nhiều tính năng làm đẹp cũng sẽ mang lại những bức ảnh selfie chất lượng tương đối ổn định.

Ở chế độ quay video, ZenFone 3 Max 5.5” sở hữu tính năng ổn định hình ảnh điện tử (EIS) ba trục để giữ cho các đoạn video của bạn không bị run nhòe.

Hiệu suất

ZenFone 3 Max 5.5” sử dụng một bộ vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 430, RAM 3GB, cho phép chiếc smartphone tầm trung ZenFone 3 Max có thể chạy các ứng dụng tương đối mượt mà.

Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ nhớ trong 32 GB, kết nối 4G, hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ, thẻ nhớ có khả năng mở rộng lên đến 128 GB, chip đồ họa Adreno 505.

Pin

Một trong những điểm nổi bất trên chiếc smartphone ZenFone 3 Max 5.5 inch chính là việc được trang bị viên pin siêu mỏng lithium-polymer có dung lượng 4100 mAh được tối ưu hóa bằng phần mềm quản lý năng lượng vượt trội. Nhờ đó, ZenFone 3 Max 5.5 inch cho thời gian chờ đến 38 ngày chờ trên mạng 4G, 17 giờ đàm thoại qua 3G, 19 giờ duyệt web qua Wi-Fi, 72 giờ phát nhạc và 18 giờ xem phim ở định dạng HD 720p.

Đánh giá zenfone 3 max 55 pin khủng giá mềm

ZenFone 3 Max 5.5” có 5 chế độ tiết kiệm năng lượng bao gồm Performance (Hiệu suất), Normal (Bình thường), Power Saving (Tiết kiệm Pin), Super Saving (Siêu tiết kiệm) và Customized (Tùy chỉnh)

Tính năng sạc ngược độc đáo của ZenFone 3 Max 5.5” được tận dụng để làm pin dự phòng cho các thiết bị khác. Sử dụng cáp OTG kèm theo, máy có thể sạc cho thiết bị khác với dòng ra lên đến 1.5A, theo dõi và tự động ngắt sạc khi pin xuống dưới ngưỡng 20%.

Giá bán

Mẫu smartphone mới này được Asus công bố giá bán là 219 USD (tương đương 5 triệu đồng), một mức giá khá cạnh tranh ở phân khúc điện thoại thông minh tầm trung hiện nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm